วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน : เรอัล มาดริด -vs- เรอัล เบติส ( 2 พ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

ราคาต่อรอง : เรอัล มาดริด ต่อ 1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เรอัล มาดริด -vs- เรอัล เบติส

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เรอัล มาดริด : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เรอัล เบติส : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง :  Estadio Santiago Bernabéu (Madrid)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน เรอัล มาดริด 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในวันนี้จะไม่มี อัลบาโร่ โอดริโอโซล่า ที่ติดโทษแบน รวมไปถึง แกเร็ธ เบล, มาร์โก อเซนซิโอ้ และ นาโช่ เฟร์นานเดซ ที่บาดเจ็บ แต่ข่าวดีจะได้ ลูก้า โมดริช หายเจ็บกลับมาและน่าจะได้ลงผนึกกำลังกับ โทนี่ โครส, คาริม เบนเซม่า และ อิสโก้

วิเคราะห์ทีมเยือน : เรอัล เบติส 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านข่าวดีคือได้ ฟรานซิส เกร์เรโร่, ฆวนมี่ และ วิลฟริด คับตูม หายเจ็บกลับมาซ้อมแล้ว ส่วนตัวหลักๆ ที่เจ็บอยู่มีแค่ วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่ คนเดียว มาดูการจัดทัพ ลอเรน มอรอน, บอร์ฆ่า อิเกลเซียส จะรอล่าเป้า โดยมี นาบิล เฟคีร์ เป็นหน่วยซับพอร์ต

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านเรอัล มาดริด เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมเรอัล เบติส เช่นกัน และเจ้าถิ่น เรอัล มาดริด ฟอร์มกำลังมาดีเลยช่วงนี้เรียกว่าเกาะติดกลุ่มตัวตารางไว้ได้อย่างเดียวแน่น 4 เกมที่ลงเล่นแพแค่เกมเดียวเท่านั้นส่วนทีมเยือน เรอัล เบติส เองฟอร์มยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่ตั้งแต่ต้นซีซั่นเกมนี้ยังต้องมาเยือนอีก จากสถิติที่เจอกันมานั้นส่วนมากก็ออกบ้านใครบ้านมัน ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าถิ่นต่อ ลูกครึ่งควบสอง มองแล้วอาจจะแพงไปหน่อยแต่เชื่อว่าเจ้าถิ่นเอาชนะได้แน่นอน

เรตราคาเปิดที่ :  เรอัล มาดริด ต่อ 1.5
ฟันธง : เรอัล มาดริด ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ