วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน : เกตาเฟ่ -vs- โอซาซูน่า ( 10 พ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

ราคาต่อรอง : เกตาเฟ่ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เกตาเฟ่ -vs- โอซาซูน่า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เกตาเฟ่ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โอซาซูน่า : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : Coliseum Alfonso Pérez (Getafe)

วิเคราะห์เจ้าบ้านเกตาเฟ่ 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ในวันนี้ความพร้อมของทีมวันนี้ จะได้ตัว ดาเมียน ซัวเรซ แบ็คขวาตัวหลักพ้นโทษแบนกลับมาประจำการได้อีกครั้ง ส่วนพวก อามัธ เอ็นดิอาเย่ กับ มาร์เกล เบร์การ่า ยังเป็นสองแข้งเดี้ยงที่ยังไม่หายดี คาดว่า บอร์ดาลาส เตรียมวางหมากในแผน สี่-สี่-สอง โดยมี ฆอร์เก้ โมลิน่า กับ ไฆเม่ มาต้า ควงคู่ล่าสกอร์ในแดนหน้า และใช้ เนมานย่า มักซิโมวิช กับ เมาโร อารัมบาร์รี่ เป็นสองห้องเครื่องคอยสนับสนุนอยู่ด้านหลัง

วิเคราะห์ทีมเยือน : โอซาซูน่า 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ด้านนัดนี้สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เอเซเกียล อาบิล่า หัวหอกตัวเก่งที่ติดโทษแบน เช่นเดียวกับ กีเก้ บาร์ฆ่า และอูไน การ์เซีย และ โรเบิร์ต อิบันเญซ สามแข้งเดี้ยงที่ไม่สามารถลงช่วยเพื่อนได้แน่นอน คาดว่า อาร์ราซาเต้ เตรียมวางหมากในแผน สี่-สาม-สาม โดยมี โรเบร์โต้ ตอร์เรส และมาร์ก การ์โดน่า กับ รูเบน การ์เซีย เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าสกอร์

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านเกตาเฟ่ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนโอซาซูน่า และด้านทั้งคู่กำลังมั่นใจและฟอร์มดีในลีกไม่ต่าง ประกอบกับ โอซาซูน่า 3 นัดท้ายในลีกไม่แพ้ใครและสามารถคว้าชัยได้ถึง 2 หน แถมผลิตสกอร์โหดเหี้ยมไม่ธรรมดารวมทั้งสิ้น 9ประตูเลยทีเดียว ฉะนั้นไม่ง่ายแน่ที่ เกตาเฟ่ จะการันตีสามแต้มแม้จะได้ลงบู๊ในรังเหย้าของตัวเองก็ตาม สำหรับสาวกนักตกกุ้งทั้งหลายก็น่าจะเล็งคู่นี้ไว้เป็นพิเศษ เนื่องด้วยเกมรุกที่ดุดันทั้งสองทีม น่าจะทะลุเรตโอเวอร์ได้ไม่ยาก เมื่อดูราคากับภาพรวมต่างๆเลือกเชียร์ทีมเยือนจะดีกว่าครับ

เรตราคาเปิดที่ : เกตาเฟ่ ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ