วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน : เรอัล เบติส -vs- เซบีย่า ( 10 พ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

ราคาต่อรอง : เซบีย่า ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เรอัล เบติส -vs- เซบีย่า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เรอัล เบติส : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เซบีย่า : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : Estadio Benito Villamarín (Sevilla)

วิเคราะห์เจ้าบ้านเรอัล เบติส 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในความพร้อมของทีมก่อนทำศึก ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก ฆวนมี่ และวิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่ และฆาบี การ์เซีย และ ดานี่ มาร์ติน สี่แข้งเดี้ยงหน้าเดิมซึ่งยังไม่หายดี คาดว่า รูบี เตรียมวางหมากในแผน สี่-สอง-สาม-หนึ่ง และมี ลอเรน มอรอน ยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ โฆอากิน และนาบิล เฟคีร์ กับ เซร์กิโอ กานาเลส เป็นสามประสานกลางรุกคอยสร้างสรรค์โอกาสจากด้านหลัง

วิเคราะห์ทีมเยือน : เซบีย่า 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ด้านทีมวันนี้ แม้ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม แต่ยังต้องลุ้นความฟิตของ ดาเนียล คาร์ริโก้ กับ ไบรอัน กิล ว่าจะทันลงช่วยทีมได้หรือไม่ คาดว่า โลเปเตกี เตรียมจัดทัพในแผนการเล่น สี่-สาม-สาม โดยมี ลูกัส โอกัมโปส และชิชาริโต้ กับ ฟรังโก้ บาซเกวซ เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าสกอร์

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน เรอัล เบติส เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ เซบีย่า และแม้ว่าการออกเล่นนอกสถานที่อาจเป็นจุดด้อยขอพวกเขาตลอดหลายปี แต่สำหรับฤดูกาลนี้ เหลือเชื่อที่สามารถกำชัยในลีกได้เกินครึ่ง ฉะนั้นการบุก เรอัล เบติส ที่มาตรฐานต่ำกว่าเยอะ ไม่น่าจะเป็นโจทย์ยากสำหรับสามคะแนนอันสดใส เมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมต่างๆ แล้วมั่นใจว่าฝั่งทีมเยือนนั้นมีดีกว่าแน่นอนครับ

เรตราคาเปิดที่ : เซบีย่า ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เซบีย่า ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ