วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน : เรอัล มาดริด -vs- เซบีย่า ( 18 ม.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

ราคาต่อรอง : เรอัล มาดริด ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เรอัล มาดริด -vs- เซบีย่า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เรอัล มาดริด : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เซบีย่า : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : Estadio Santiago Bernabéu (Madrid)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เรอัล มาดริด 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ต้องเสียสองกำลังสำคัญอย่าง แกเร็ธ เบล , คาริม เบนเซม่า คู่หัวหอกที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนการจัดทัพจะวางระบบการเล่น 4-3-2-1 ลูก้า โยวิชจะยืนเป็นหัวหอกตัวเป้า ใช้ อีสโก้, ลูก้า โมดริช เป็นมิดฟิลด์ตัวรุกเดินเกมอยู่ด้านหลัง แนวรับ ราฟาแอล วาราน, เซร์คิโอ รามอส ยืนเซ็นเตอร์แบ็ก

วิเคราะห์ทีมเยือน : เซบีย่า 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านจะไม่สามารถเรียกใช้งาน โนลิโต้ กองหน้าตัวเก๋าที่เดี้ยงอยู่เดิม ขณะที่ เซร์กิโอ เรกียอน ฟูลแบ็กตัวเก่งก็ติดโทษแบนพลาดเกมไปอีกราย ส่วนการจัดทัพจะวางระบบการเล่น 4-3-3 เซร์กิโอ เอสกูเดโร่จะได้เสียบแทนแบ็กซ้ายที่ว่างไป ส่วนแนวรุก มูนีร์ เอล ฮัดดาดี้, ลุค เดอ ยอง, ลูกัส โอกัมโปส จะยืนเป็นสามประสาน

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเรอัล มาดริด เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเซบีย่า เช่นกัน และสำหรับมาดริดมีปัญหาที่แนวรุกที่เสียสองแกนหลักไป แม้ว่าเฮดทูเฮดสองเกมหลังจะทำได้ดีกว่าทว่าเซบีญ่าผลงานก็ไม่ธรรมดาเหมือนกัน อีกทั้งฟอร์ม 4 เกมหลังก็ดีมากๆชนะ 3 เสมอ 1 ทริปเยือนก็ไม่ธรรมดาชนะรวดสามนัดติดแถมยิงได้เยอะและไม่เสียประตูเลยต้องยอมรับว่าท็อปฟอร์มสุดๆ นัดนี้รองทีมเยือนดีกว่า

เรตราคาเปิดที่ : เรอัล มาดริด ต่อ 1
ฟันธง : เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ