วิเคราะห์บอล เยาวชนชิงแชมป์เอเชีย U23 : ทีมชาติไทย(U23) -vs- ซาอุดีอาระเบีย(U23) ( 18 ม.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์เอเชีย U23

ราคาต่อรอง : ซาอุดีอาระเบีย(U23) ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ทีมชาติไทย(U23) -vs- ซาอุดีอาระเบีย(U23)

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ทีมชาติไทย(U23) : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ซาอุดีอาระเบีย(U23) : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : Thammasat Stadium (Pathum Thani)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ทีมชาติไทย(U23) 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ในชุดนี้จะเป็นตัวที่เล่นอยูในลีกอาชีพประเทศบ้านเกิดทั้งหมด และไม่มีตัวที่เป็นโควต้าอายุเกินเลยแม้แต่รายเดียว สำหรับความพร้อมของทีมในนัดนี้จะไม่มีตัวผู้เล่นที่บาดเจ็บ หรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียว แต่ต้องลุ้นว่าตัวหลักบางรายจะมีอาการล้าจากการลงสนามติดต่อกันบ้าง หรือไม่ อาทิ เช่น สุภโชค สารชาติ, ศุภณัฎฐ์ เหมือนตา และ กฤษดา กาแมน เป็นต้น โดยความหวังในนัดนี้ ยังคงต้องฝากไว้ที่กองหน้าดาวรุ่งอย่าง ศุภณัฎฐ์ เหมือนตา ที่ทำไปแล้ว 4 ประตูในรายการนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : ซาอุดีอาระเบีย(U23) 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ด้านชุดนี้ส่วนใหญ่จะเป็นตัวที่เล่นลีกประเทศตัวเองเกือบทั้งหมด แต่จะมีสตาร์ที่ติดทัพชุดนี้อย่างดวน วาน เฮา ที่ไปค้าแข้งในประเทศฮอลแลนด์กับทีม ฮีเรนวีน สำหรับความพร้อมในเกมนี้น่าจะขาดเหงียน กวง ไฮ กัปตันทีมตัวเก่งที่มีข่าวว่าบาดเจ็บออกมา ส่วนคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามได้ทั้งหมด ด้านนักเตะที่น่าจับตามองในเกมนี้ คือเหงียน เทียน ลิน ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีมชุดนี้ที่ยิงไปแล้ว 3 ประตูในรายการนี้

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านทีมชาติไทย(U23) เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมซาอุดีอาระเบีย(U23) เช่นกัน และสำหรับเจ้าบ้านนั้นมีความแข็งแกร่งและดูเหนือกว่า แต่การเล่นในช่วงนี้อาจจะไม่ดีสักเท่าไหร่ แต่เกมในวันนี้เป็นทางทีมชาติไทย(U23) ที่ต้องออกมาต้อนรับทีมเยือนอย่างซาอุดีอาระเบีย(U23) และดูผลงานของฝั่งทีมเยือนก็ไม่ได้เหนือกว่าทางเจ้าบ้านเลย และยิ่งเป็นเกมในบ้านของทีมชาติไทย(U23) บวกกับมีการเล่นที่เหนียวมากในบ้านตัวเองพร้อมยังมีแฟนบอลที่คอยส่งเสียงเชียร์ให้อยู่ตลอด เกมนี้ดูแล้วยังไงก็เป็นทางเจ้าบ้านที่จะเอาชนะไปได้ อย่างแน่นอน

เรตราคาเปิดที่ : ซาอุดีอาระเบีย(U23) ต่อ 0/0.5
ฟันธง : ทีมชาติไทย(U23) ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ