วิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปน 2 : คาดิส -vs- ฮูเอสก้า ( 2 ต.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีก้า สเปน 2

ราคาต่อรอง : คาดิส ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คาดิส -vs- ฮูเอสก้า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : คาดิส : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ฮูเอสก้า : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง :  Estadio Ramón de Carranza (Cádiz)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน คาดิส 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ใน3 เกมหลังสำหรับกาดิซ ทว่าเกมเหย้าเป็นจุดเด่น ด้วยการฟาดชัยถึง 3 จาก 4 เกมหลังในลีก โดยแมตช์นี้ความพร้อมของเจ้าบ้านพร้อมรบทุกจุด เตรียมส่ง อัลเบร์โต้ เปเรอา ล่าตาข่ายกับ นาโน ส่วน อเล็กซ์ จะสอดขึ้นมายิงจากแถวสอง ปล่อยให้ ยอน การ์ริโด้ คุมจังหวะร่วมกับ ซัลบี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฮูเอสก้า 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ด้านผลงานชนะ 2 เกมติด แบบไม่เสียประตู ทั้งที่มีแข้งเดี้ยงค้างสต็อคอยู่ 4 ตัวเจ็บ ไม่ว่าจะเป็น 2 กองหลังคีย์แมน เปโดร โลเปซ กับ กีเก้ รวมถึง ปาโบล อินซัว และ ชี๊ค ดูคูเร่ แต่ 2 รายหลัง เป็นตัวสำรอง ไม่ส่งผลอะไร ขณะที่การจัดทัพเตรียมส่ง 3 แข้งเก๋า เปโดร มอสกูเอร่า, ดาบิด เฟร์ไรโร่และ มิเกล ริโก้ ประสานงานตรงกลาง ปล่อยให้ ดานี่ ราบา ล่าตาข่ายกับ ชินจิ โอกาซากิ

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านคาดิส เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมฮูเอสก้า เช่นกัน และสำหรับคาดิส หลังจากฟาดชัยถึง 3 จาก 4 เกมหลัง ส่วนอูเอสก้า ฟอร์มโดยรวมอาจพอขายได้ ทว่าเกมเยือนยังไว้ใจไม่ได้ ล่าสุดอาจบุกชนะเอชเตรมาดูร่า ทว่าก็เป็นการชนะเหนือทีมรองบ๊วยเท่านั้น ส่วน 2เกมก่อนหน้าก็แพ้รวด เพราะฉะนั้นยกพลเจอคู่แข่งระดับจ่าฝูง มุมแพ้ถือว่าสูง นอกจากนั้น 3 ทริปหลังที่อูเอสก้า มาเยือนก็แพ้กลับออกมาถึง 2 หน ราคา 0.5 วางบอลต่อดีกว่า

เรตราคาเปิดที่ :  คาดิส ต่อ 0.5
ฟันธง : คาดิส ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ