วิเคราะห์บอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก : อูราวะ เรด -vs- กว่างโจว ( 2 ต.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อูราวะ เรด -vs- กว่างโจว

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อูราวะ เรด : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : กว่างโจว : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง :  Saitama Stadium 2002 (Saitama)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน อูราวะ เรด 5นัดหลังสุด เสมอ3 แพ้2 ในผลงานเพิ่งจะบุกเจ๊าเดือด ซางัน โตสุ 3-3 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นั่นหมายความว่า โอซึกิ ยังเลือกใช้ระบบการเล่น 3-4-3 โดยมี คาซูกิ นางาซาวะ, ยูกิ มูโตะ และ ฟาบริซิโอ้ เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : กว่างโจว 5นัดหลังสุด เสมอ3 แพ้2 ด้านสำหรับสภาพทีมล่าสุดก่อนลงสนาม ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติมเช่นเดียวกัน คาดว่า คันนาวาโร่ เตรียมวางหมากในระบบ 4-4-2 โดยมี ตาลิสก้า กับ เอลเคซอน ควงคู่ล่าสกอร์ในแดนหน้า และใช้ ฮวง โบเวน รับบทจอมทัพตามสูตร

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านอูราวะ เรด เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมกว่างโจว เช่นกัน และสำหรับกว่างโจว เอฟเวอร์แกรนเด้ แม้จะนำเป็นจ่าฝูง ไชนีส ซูเปอร์ลีก แต่ทว่าฟอร์มระยะหลังไม่ค่อยดี ด้วยการไร้ชัยยาว 5 แมตช์ท้ายทุกเวที และที่สำคัญคือแนวรับพลาดง่ายเสียไปเหนาะๆ 6 เม็ดตลอดช่วงเวลาดังกล่าว ครั้นจะฝากความหวังให้พังสกอร์เก็บชัย ดูแล้วยาว เมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมของทั้งคู่ แนะนำอยู่รองลุ้นสองมุมสบายตัว ฟันธง! เชียร์ อูราวะ เร้ดส์

เรตราคาเปิดที่ :  เสมอ
ฟันธง : อูราวะ เรด ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ