วิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปน 2 : ลาส พัลมาส -vs- เรอัล ซาราโกซ่า ( 4 ก.พ. 62 )

 

วิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปน 2 

 

 

ราคาต่อรอง : ลาส พัลมาส ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ลาส พัลมาส -vs- เรอัล ซาราโกซ่า

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลาส พัลมาส : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เรอัล ซาราโกซ่า : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

 

สนามที่ลงแข่ง : เอสตาดิโอ เอล อัลโกราซ

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ลาส พัลมาส ไม่แพ้ใครมาแล้ว 4 เกมติด (ชนะ 2 เสมอ 2) จึงไม่มีความจำเป็นต้องปรับทัพจากช่วงเวลาอันยอดเยี่ยม เตรียมลุยระบบเดิม 4-1-4-1 วาง รูเบน กาสโตร เป็นหน้าเป้า ปล่อยให้ มิเกล เมซ่า คุมเกมร่วมกับ ติมอร์ โดยมี กาเบรียล เปนญัลบา โฮลด์บอลอยู่หน้าแผงหลัง ทั้งนี้หากเจ้าบ้านบวกได้ 3 แต้ม ก็จะขึ้นไปอยู่อันดับ 8 ทันที

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : เรอัล ซาราโกซ่า สามารถเก็บได้ 4 แต้มในรอบ 2 เกม แถมแนวรุกกำลังเข้าฝักกดไป 4 ลูกตลอด 2 นัดหลังสุด ขณะที่การจัดทัพเตรียมส่งผู้เล่นชุดเดิมจากเกมชนะโอเบียโด้ 2-0 แนวรับวาง อัลเบร์โต้ กีเตียน ลงจับคู่กับ ดิโอโก้ แวร์ดาสก้า ส่วนแดนกลางมี อัลเบร์โต้ ซาปาเตร์ คุมจังหวะร่วมกับ อินญิโก้ เอกูอาราส โดยมี ฆอร์เก้ ปอมโบ ล่าตาข่ายกับ อัลบาโร่ บาซเกซ

 

ทรรศนะ : ผลงานช่วง 3-4 นัดหลังถือว่าพอๆกันๆ เกมนี้เล่นในบ้านลาสปันมาสย่อมได้เปรียบกว่าในด้านเสียงเชียร์ แต่ปัญหาคือพวกเขาไม่ค่อยชนะใครในบ้านได้ติดต่อกันเลย ส่วนใหญ่พอชนะแล้วก็เว้นช่วงอีก 2-3 นัดจึงจะกลับมาชนะได้อีกครั้ง และการที่เจอคู่ต่อสู้ในระดับไม่ห่างกันนั้นถือว่าเป็นงานยากเช่นกัน เกมนี้มองว่าซาราโกซ่าจะสามารถบุกมาแชร์แต้มได้

 

ราคาบอล : ลาส พัลมัส ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ