วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา 2 เยอรมัน : ซังค์เพาลี -vs- ยูเนี่ยนเบอร์ลิน ( 4 ก.พ. 62 )

 

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา 2 เยอรมัน

 

 

ราคาต่อรอง : ซังค์เพาลี ต่อ เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซังค์เพาลี -vs- ยูเนี่ยนเบอร์ลิน

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซังค์เพาลี : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ยูเนี่ยนเบอร์ลิน : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : เวนิว มิลแลร์นตอร์ สตาดิโอน

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ซังค์เพาลี ชนะในบ้านมา 2 เกมติดต่อกัน เกมนี้มีปัญหาเพราะผู้เล่นตัวสำคัญทั้ง ฟิลิปป์ ซีไรส์ กองหลังและ เฮงค์ เฟียร์มันน์ ตัวจบสกอร์เบอร์ 1 ของสโมสรโดนไข้เดี้ยงเล่นงาน สำหรับแผนบู๊ใช้ 4-2-3-1 ส่ง มัทส์ เดห์ลี่ มิดฟิลด์วัยรุ่นชาวนอร์เวย์ ขับเคลื่อนเกมร่วมกับ คริสโตเฟอร์ บุชมันน์ และแข้งญี่ปุ่น เรียว มิยาอิชิ ส่วนหน้าเป้าเป็นคิวของ เดียมานเตียกอส ในระหว่างที่ เฟียร์มันน์บาดเจ็บ

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : ยูเนี่ยนเบอร์ลิน นัดล่าสุดสามารถเอาชนะทีมแกร่งอย่าง โคโลญจน์ ได้ 2-0 แต่เกมนี้มีปัญหาพอสมควรเพราะ คริสโตเฟอร์ ทริมเมิ่ล กับ เคน ไรเชิ่ล สองกองหลังคีย์แมนติดโทษแบน ทำให้ต้องเติมสองตัวสำรองอย่าง คริสโตเฟอร์ เลนซ์ และ จูเลี่ยน ไรเยอร์สัน ในแผงแบ็กโฟร ส่วนแดนกลางไปจนถึงแนวรุกในระบบ 4-3-3 ใช้ กริสช่า โพรเมิ่ล รับบทจอมทัพสนับสนุน 3 ประสาน ซูเลมาน อับดุลลาไฮ, เซบาสเตียน อันเดอร์สสันและ มาร์เซล ฮาร์เทิ่ล

 

ทรรศนะ : เจอกัน 5 นัดหลัง ซังค์เพาลีสู้ยูเนี่ยนไม่ได้เลย เมื่อแพ้รวดทั้งยามเล่นในบ้านหรือว่าออกเยือน แต่ต้องไม่ลืมว่าปีนี้ยูเนี่ยนเล่นเกมเยือนไม่ได้เรื่อง ประกอบกับ ซังค์เพาลีช่วงหลังทำผลงานในบ้านได้น้ำได้เนื้อตลอด เกมนี้เรตเปิดมาแค่เสมอเชื่อว่าอยู่เจ้าบ้านปลอดภัยกว่า

 

ราคาบอล : ซังค์เพาลี ต่อ เสมอ
ฟันธง : ซังค์เพาลี ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 90%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ