วิเคราะห์บอล ลีกทู อังกฤษ : แมนฟิลด์ ทาวน์ -vs- นิวพอร์ต เคาน์ตี้ ( 9 เม.ย. 64 )

วิเคราะห์บอล ลีกทู อังกฤษ

 

 

ราคาต่อรอง : แมนส์ฟิลด์ ทาวน์ ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แมนฟิลด์ ทาวน์ -vs- นิวพอร์ต เคาน์ตี้

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แมนฟิลด์ ทาวน์ : ชนะ 0 เสมอ 4 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ นิวพอร์ต เคาน์ตี้ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้  3

 

สนามที่ลงแข่ง : One Call Stadium (Mansfield, Nottinghamshire)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แมนส์ฟิลด์ ทาวน์ 5นัดหลังสุด เสมอ4 แพ้1 ในสภาพทีมวันนี้พวกเขาน่าจะยังใช้บริการคู่หน้าอย่าง จอร์แดน โบเวรี่ย์(37นัด/10ประตู) และ เจมี่ รีด(33นัด/5ประตู) ล่าตาข่ายร่วมกันเช่นเดิม โดยมีแดนกลางอย่าง โอลลี่ย์ คลาร์ก(29นัด/3ประตู) คอยสร้างสรรค์เกมให้อยู่ด้านหลัง

วิเคราะห์ทีมเยือน : นิวพอร์ต เคาน์ตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ด้านสภาพทีมวันนี้พวกเขาพร้อมส่งศูนย์หน้าตัวเป้าอย่าง แพดเรก อามอนด์(34นัด/6ประตู) ยืนเป็นตัวทีเด็ดในแนวรุกเช่นเดิม โดยมี จอส ลาบาดี้(30นัด/2ประตู) และ แมทธิว โดแลน(34นัด/6ประตู) คอยช่วยสนับสนุนอยู่ด้านหลังอีกแรง

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน แมนส์ฟิลด์ ทาวน์ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ นิวพอร์ต เคาน์ตี้ และราคาเปิดออกมา แมนส์ฟิลด์ ต่อ ปป. ถึงแม้ทีมเยือนอย่าง นิวพอร์ต จะเพิ่งผ่านฝันร้ายมาหลังจากที่ก่อนหน้านี้แพ้ติดต่อกันมาถึง 3 เกมก่อนจะปลดล็อคเก็บชัยชนะได้ในเกมนัดล่าสุดทำให้พวกเขาน่าจะมั่นใจมากขึ้น ผิดกับทางฝั่งเจ้าถิ่น แมนส์ฟิลด์ ที่ยังดูไม่ดีขึ้นเลยหลังไม่ชนะใครติดต่อกันมาถึง 5 เกม วันนี้เลยแนะนำเชียร์ทีมเยือนอย่าง นิวพอร์ต ดีกว่าครับดูแล้วน่าจะมีแต้มกลับออกไปแน่นอน

ฟันธง : นิวพอร์ต เคาน์ตี้ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ