วิเคราะห์บอล เอ็กสตราคลาซ่า โปแลนด์ : วิสล่า คราคอฟ -vs- ราคูฟว์ เซสโตว์ฮาว่า ( 9 เม.ย. 64 )

วิเคราะห์บอล เอ็กสตราคลาซ่า โปแลนด์

 

 

ราคาต่อรอง : รากูฟว์ เชสโตว์ฮาว่า ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : วิสล่า คราคอฟ -vs- ราคูฟว์ เซสโตว์ฮาว่า

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วิสล่า คราคอฟ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ราคูฟว์ เซสโตว์ฮาว่า : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : Stadion Miejski im. Henryka Reymana (Kraków)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : วิสล่า คราคอฟ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในเกมนี้ส่วนขุมกำลังรายอื่นๆพร้อมลงสนามทุกคน คาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางวาง ราฟัล โบกูสกี้ (18 นัด), ยาคุบ บลาสซีคอฟสกี้ (17 นัด / 5 ประตู) และ ดาวิด ซอท (3 นัด) คอยปั้นเกมสนับสนุนหัวหอกในแดนหน้าอย่าง ลูโบเมียร์ ตูปตา (6 นัด / 1 ประตู) ลงบู๊ในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : รากูฟว์ เชสโตว์ฮาว่า 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ3 ด้านนัดนี้สภาพความพร้อมวันนี้จะไม่มี มิลอช แชปาญสกี้ กองกลางที่บาดเจ็บเอ็นหัวเข่า ส่วนขุมกำลังรายอื่นๆ ฟิตพร้อมลงบู๊ในเกมนี้ทุกคน คาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 3-4-2-1 แดนกลางเป็น อิกอร์ ซาปาล่า กับ ปีเตอร์ ชวาร์ซ คอยปั้นเกม สนับสนุนแดนหน้าอย่าง เฟลิซิโอ บราวน์ ฟอบส์ (19 นัด / 7 ประตู) ดาวยิงตัวเกงลงล่าตาข่าย

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านวิสล่า คราคอฟ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนรากูฟว์ เชสโตว์ฮาว่า และยอมรับว่าฟันธงยากลำบากพอดูเพราะฟอร์มใกล้เคียงกันสุดๆ ถ้าข้ามได้ก็ขอแนะนำให้ข้ามคู่นี้ไปก่อนดีกว่าครับ เพราะบอลออกได้หายหน้าเหลือเกิน แต่ถ้าให้เลือกแล้วผมขอแนะนำให้อยู่ฝั่งทีมเยือนดีกว่าครับ เพราะรากุฟ เชนสโตโควา แม้จะยังไม่ชนะใครแต่ก็ไม่เเพ้เหมือนกันถ้าปรับจูนทีมได้ก็อาจจะบุกมาเก็บชัยได้เหมือนกันครับ

ฟันธง : รากูฟว์ เชสโตว์ฮาว่า ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ