วิเคราะห์บอล ลีกวัน อังกฤษ : ร็อตเธอร์แฮม -vs- อิปสวิช ทาวน์ ( 28 ม.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกวัน อังกฤษ

ราคาต่อรอง : ร็อตเธอร์แฮม ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ร็อตเธอร์แฮม -vs- อิปสวิช ทาวน์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ร็อตเธอร์แฮม : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อิปสวิช ทาวน์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : AESSEAL New York Stadium (Rotherham, South Yorkshire)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ร็อตเธอร์แฮม 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ในเกมล่าสุดคืนฟอร์มกดยับโคเวนทรีในบอลลีก 4-0 อันดับอยู่ที่ 13 ในตาราง ส่วนรายการนี้เกมแรกแพ้ยังไม่มีแต้มอยู่ที่ 3 ในกลุ่มเอช เหนือ ส่วนการจัดทัพในเกมนี้กุนซือ พอล วาร์น จะวางระบบการเล่น 4-4-2 เฟร็ดดี้ ลาดาโป กับ ไมเคิล สมิธ จะยืนหัวหอกร่วมกัน แดนกลางใช้ เบน วิลส์ และ แม็ตตี้ ครุ๊กส์ เดินเกมร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : อิปสวิช ทาวน์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านเกมล่าสุดก็แพ้พอร์ทสมัธคาบ้าน 1-2 อันดับในลีกวันอยู่ที่ 10 มี 16 แต้ม ส่วนอันดับในกลุ่มทำให้ได้รั้งที่ 2 จากการออกสตาร์ทด้วยชัยชนะในเกมแรก ส่วนการจัดทัพ ผู้จัดการทีม ดาร์เรน มัวร์ จะวางระบบการเล่น 4-2-3-1 หน้าเป้าใช้ ไนออล เอ็นนิส ประจำการ แดนกลางมี เบนจามิน ไวท์แมน, คีแรน แซดลิเออร์ และ ยอน ไทเลอร์ เป็นสามประสานในการเดินเกม

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านร็อตเธอร์แฮม เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมอิปสวิช ทาวน์ เช่นกัน และร็อตเธอร์แฮมผลงานกำลังดี ยิ่งเกมในรังเหย้ายิ่งดี 3 เกมหลังชนะ 2 เสมอ 1 สองนัดหลังไม่เสียประตูเลยและยิงรวม 3 นัดไป 10 ลูก เรียกว่าดุดันและรับเหนียว อิปสวิช ทาวน์ผลงานคนละเรื่องเอาแน่เอานอนไม่ได้ เกมนี้ต้องมาเยือนอีกน่าจะเสียท่าให้ร็อตเธอร์แฮมไม่ยาก

เรตราคาเปิดที่ : ร็อตเธอร์แฮม ต่อ 0.5
ฟันธง : ร็อตเธอร์แฮม ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ