วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา 2 เยอรมัน : อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ -vs- โบคุ่ม ( 28 ม.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา 2 เยอรมัน

ราคาต่อรอง : อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ -vs- โบคุ่ม

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โบคุ่ม : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : SchücoArena (Bielefeld)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 จะต้องรอเช็คความพร้อมของ ท็อม ชูทซ์ กองกลางตัวหลักที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ถ้าลงเล่นไม่ได้ เยฟฟ์ ไซเบน กุนซือน่าจะให้โอกาส คีนู สเคาเด้ ลงเสียบแทน ส่วนที่ลงไม่ได้อีกสองราย โซเรน บรานดี้ กองหน้าตัวเก๋าและ คริสโตเฟอร์ นอเธ ยังไม่พร้อมในเกมนี้อย่างไรก็ตามตัวเลือกในตำแหน่งนี้มีเพียบน่าจะไม่กระทบอะไรมากนัก

วิเคราะห์ทีมเยือน : โบคุ่ม 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านมีตัวเจ็บไม่มากเท่า ได้แก่กองหลัง มักซิม เลต, พาทริค ฟาเบียน กองกลาง กอร์เคม ซากลัม กองหน้า อุลริช บาโปห์ ซึ่งที่จะลงนั้นไม่มีปรับจากเกมก่อนเลย กองหน้าวาง ซิลเวอเร่ กานวูล่า ล่าสกอร์กับ แดนนี่ บลุม เช่นเดิม

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านอาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมโบคุ่ม เช่นกัน และสำหรับอาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ ที่เสมอมานัดแรก และรวม 5 เกมหลังก็ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ดูดีกว่าทีมเยือนมาก กับเรทราคาบอลเปิดมาอาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ ต่อ 0.5แบบนี้เลือกไม่ยากเลยที่จิ้มเจ้าบ้านไปเพราะทรงนี้จากที่ดวลกันมา สถิติก็ชัดเจนว่าข่มเยอะทีเดียว ยังไงก็เลือกอาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ไปนิ่มๆเลย

เรตราคาเปิดที่ : อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ ต่อ 0.5
ฟันธง : อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ