วิเคราะห์บอล ลีกวัน อังกฤษ : แบล็คพูล -vs- วีคอมบ์ วันเดอเรอร์ ( 22 ต.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกวัน อังกฤษ

ราคาต่อรอง : แบล็คพูล ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แบล็คพูล -vs- วีคอมบ์ วันเดอเรอร์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แบล็คพูล : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : วีคอมบ์ วันเดอเรอร์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง :  Bloomfield Road (Blackpool, Lancashire)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน แบล็คพูล 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในฟอร์มไม่ดีมา 3 เกมติดเก็บคะแนนได้เพียงแต้มเดียวเท่านั้นทำให้อันดับตกมาอยู่ที่ 8 แล้วมี 35 แต้ม อย่างไรก็ตามสภาพทีมก่อนเกมนี้สมบูรณ์มากไม่มีตัวเจ็บหรือติดโทษแบนแถมยังจะได้ จอร์แดน ท็อมพ์สัน กองกลางตัวหลักพ้นโทษกลับมาช่วยงาน

วิเคราะห์ทีมเยือน : วีคอมบ์ วันเดอเรอร์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านฟอร์มดีขึ้นแต่ก็ยังไม่นิ่งเท่าไหร่ สามคะแนนในเกมนี้ยังไม่ทำให้ทีมขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงได้แต่จะกดดัน ลูตัน ทาวน์ เหลือเพียง 1 แต้มแถมแข่งน้อยกว่าอีก 1 นัด การจัดทัพในเกมนี้กุนซือ แจ็ค รอสส์ จะได้ ลินเดน กูช กองกลางสหรัฐพ้นโทษแบนกลับมาประจำการ ส่วนตัวหลักอย่าง จอช มายา ที่กดในลีกไปแล้ว 13 ประตูพร้อมลงประจำการเป็นทีเด็ดในแดนหน้า

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน แบล็คพูล เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ วีคอมบ์ วันเดอเรอร์ และแบล็คพูลผลงานอาจจะไม่ได้เรื่องเท่าไหร่แต่เกมเหย้าพวกเขาถือว่าแกร่งพอตัว 3 นัดหลังชนะ 2 แพ้ 1 เกมนี้เจอวีคอมบ์ วันเดอเรอร์ที่ผลงานยังไม่นิ่ง เกมเยือนล่าสุดก็แพ้ให้ปอร์ทสมัธ อันดับในตารางของแบล็คพูลเริ่มไม่ดีแล้วเกมนี้เจอทีมหัวตารางก็จริงแต่คู่แข่งไม่อยู่ในช่วงที่ดีเท่าไหร่ไม่น่ายากหากว่าเจ้าบ้านคืนฟอร์มเก่งได้สำเร็จซึ่งมีแฟนบอลหนุนแบบนี้โอกาสเอาชนะวีคอมบ์ วันเดอเรอร์ก็มีสูง

เรตราคาเปิดที่ :  แบล็คพูล ต่อ 0/0.5
ฟันธง : แบล็คพูล ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ