วิเคราะห์บอล ลีกวัน อังกฤษ : บริสตอล โรเวอร์ -vs- โบลตัน ( 22 ต.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกวัน อังกฤษ

ราคาต่อรอง : บริสตอล โรเวอร์ ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บริสตอล โรเวอร์ -vs- โบลตัน

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : บริสตอล โรเวอร์ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โบลตัน : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง :  Memorial Stadium (Bristol, Gloucestershire)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน บริสตอล โรเวอร์ 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ในเกมที่ผ่านมาก็บุกไปเอาชนะอ็อกซ์ฟอร์ด 2-0 ทำให้อันดับตอนนี้ขึ้นมาอยู่ที่ 19 หนีออกจากโซนตกชั้นเป็นที่เรียบร้อย ส่วนการจัดทัพในเกมนี้ของกุนซือ เกรแฮม คอฟลัน จะใช้ระบบ 4-4-2 หน้าคู่ กาวิน ไรลี่ กับ สตีเฟ่น เพย์น จะยืนประจำการร่วมกัน อย่างไรก็ตามแนวรับต้องปรับเล็กน้อยเพราะ ไมเคิล เคลลี่ ติดโทษแบน คาดว่า โจ มาร์ติน จะเข้ามารับงานแทน

วิเคราะห์ทีมเยือน : โบลตัน 5นัดหลังสุด เสมอ2 แพ้3 ด้านเกมนี้งานยากด้วยต้องออกมาเยือน ส่วนความพร้อมผู้เล่นผู้จัดการทีม ไนเจล คลอฟ ได้เฮเพราะไม่มีปัญหาเข้ามารบกวนเลย นั่นหมายความว่า 11 ตัวจริงจากนัดล่าสุดไม่น่าจะขยับอะไร วิลเลี่ยม มิลเลอร์ ที่ยิงให้ทีมได้ด้วยในเกมที่แล้วน่าจะออกสตาร์ทเป็น 11 ตัวจริง

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านบริสตอล โรเวอร์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมโบลตัน เช่นกัน และสำหรับเทียบฟอร์มกันแล้วบริสตอลดีกว่าเบอร์ตันเยอะ แถมยังได้เล่นในถิ่นที่มีกองเชียร์หนุนหลัง การเจอกัน 3 เกมล่าสุดในบ้านบริสตอลก็เป็นเจ้าถิ่นที่ผูกขาดเอาชนะได้หมด เรียกว่าเกมนี้เหนือกว่าทั้งฟอร์มและสถิติดูยังไงบริสตอลก็น่าจะสานต่อชัยชนะเป็นเกมที่ 4 ติดต่อกันได้ ทีเด็ดบอล ต่อ บริสตอล โรเวอร์ ต่อ 1

เรตราคาเปิดที่ :  บริสตอล โรเวอร์ ต่อ 1
ฟันธง : บริสตอล โรเวอร์ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ