วิเคราะห์บอล ลีกา 2 เยอรมัน : ดาร์มสตัดท์ vs สตุ๊ตการ์ท ( 16 ธ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกา 2 เยอรมัน

ราคาต่อรอง : แมร์ค สตาดิโอน

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ดาร์มสตัดท์ vs สตุ๊ตการ์ท

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ดาร์มสตัดท์ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : สตุ๊ตการ์ท : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : แมร์ค สตาดิโอน

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ดาร์มสตัดท์ อันดับที่ 14 ผลงานล่าสุด ส่วนความพร้อมเกมนี้จะไม่มี วิคตอร์ พาลสสัน ที่ติดโทษแบนเนื่องจากโดนใบแดงในนัดล่าสุด การจัดทัพคาดว่าจะส่ง มาร์เชล เฮลเลอร์ ยืนประจำการเป็นแกนหลักในแนวรับ และให้ โทเบียส เคมเป้ ยืนหน้าเป้าคอยล่าสกอร์ ในขณะที่ เซอร์ดาร เดอร์ซุน จะเป็นตัวสนับสนุนอีกแรงในตำแหน่งหน้าต่ำ

วิเคราะห์ทีมเยือน : สตุ๊ตการ์ท อันดับที่ 3 ผลงานล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ เนิร์นแบร์ก 3-1 ส่วนความพร้อมเกมนี้จะได้ มาร์ก เคมป์ แนวรับตัวเก่งพ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีม การจัดทัพคาดว่าเทรนเนอร์ ทิม วอลเตอร์ จะส่ง ดาเนี่ยล ดิดาวี่ กองกลางตัวสำคัญลงทำหน้าที่คอยเชื่อมเกม ในขณะที่ ฮามาดี้ อัล กั๊ดดิอุย กับ วามานกิตูก้า ยืนคู่หน้าคอยล่าสกอร์ร่วมกัน

ทรรศนะ : สตุ๊ตการ์ท ผลงานช่วงหลังเล่นเกมเยือนได้ไม่ค่อยดีนัก แต่วันนี้เป็นโอกาสดีที่จะเก็บแต้มเพื่อกลับขึ้นไปรั้งรองฝูงอีกครั้ง เนื่องจากเจ้าบ้าน ดาร์มสตั๊ด ผลงานช่วงนี้ย่ำแย่เสียเหลือเกิน และยังต้องมาเสียแกนหลักจากโทษแบนและเจ็บเข้าไปอีก ดูแล้วลุ้นยากเต็มทนเพราะด้วยศักยภาพที่เป็นรองอยู่แล้ว มองว่าทีมเยือนเกรดบอลดีกว่าและสภาพทีมพร้อมกว่าจะบุกมาเก้บ 3 คะแนนในวันนี้กลับออกไปสูง

เรตราคาเปิดที่ : สตุ๊ตการ์ท ต่อ 0.5
ฟันธง : สตุ๊ตการ์ท ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ