วิเคราะห์บอล ลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส : โอแซร์ -vs- แก็งก็อง ( 19 ส.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส

ราคาต่อรอง : โอแซร์ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โอแซร์ -vs- แก็งก็อง

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โอแซร์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แก็งก็อง : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง : Stade de l’Abbé Deschamps (Auxerre)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โอแซร์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ในเกมนี้ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใดคาดว่าจะส่งตัวหลักๆอย่างซามูเอล กีโยต์ กับ เซ ลุยส์ พร้อมปั้นเกมในแดนกลางสนับสนุนสามแนวรุกอย่างอิเวลิน โปปอฟ และลุยซ์ อาเดรียโน่ และอเล็กซานเดอร์ ทาสฮาเยฟ ล่าตาข่ายในเกมนี้เช่นเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน : แก็งก็อง 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านผลงานเอาชนะได้ในเกมล่าสุดหลังจากที่นัดเปิดฤดูกาลพ่ายให้กับคริสย่ามาทำให้ตอนนี้มีสามแต้มติดมือแล้วอันดับอยู่ที่12 ส่วนความพร้อมผู้เล่นจอร์จี้ เชนนิคอฟ กองหลัง และอลัน ซาโกเยฟ ห้องเครื่องตัวเก่งและคอนสแตนติน มาราดิชวิลี่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งทั้งหมดมีอาากรบาดเจ็บรบกวนอยู่

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านโอแซร์ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนแก็งก็อง และด้านโอแซร์ เล่นในบ้านกำลังไปได้สวยบวกกับนักเตะกำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจ ส่วนทีมแก็งก็อง ฟอร์มก็ดูค่อนข้างดีมาสักพักแล้ว แต่อย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังเอาแน่นอนไม่ได้ และส่วนทางเจ้าบ้านเองนั้นก็มีฟอร์มการเล่นที่ดีและเล่นเหนียวมากพอสมควร ยังไงก็เชื่อว่าเกมนี้ฝั่งเจ้าบ้านนั้นกับโอกาสที่จะจบด้วยการชนะนั้นมีสูงมากเลยทีเดียว ฉะนั้นจึงมั่นใจ เลือกเชียร์ทางฝั่งเจ้าบ้าน ดูแล้วเกมนี้มีโอกาสชนะมากกว่า

เรตราคาเปิดที่ : โอแซร์ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : โอแซร์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ