วิเคราะห์บอล สวีเดน ซูเปอร์เร็ตเท่น : วาลเบิร์ก -vs- บราเก้ ( 19 ส.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลสวีเดน ซูเปอร์เร็ตเท่น

ราคาต่อรอง : วาลเบิร์ก ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : วาลเบิร์ก -vs- บราเก้

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : วาลเบิร์ก : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : บราเก้ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : Påskbergsvallen (Varberg)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : วาลเบิร์ก 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 อาจจะต้องปรับแนวรับกันหน่อยเพราะเสียหลายประตูจากเกมล่าสุด ฮัมปุส แซคริสสันและยาค็อบ เบิร์กมัน สองแนวรับน่าจะถูกถอดออกไปแล้วใส่โอลิเวอร์ สตานิซิช กับฮัมปุส โบห์ัน ลงมาเสียบแทน แต่แนวรุกจัดเต็มได้หมดนาฮอม เนตาบาย น่าจะได้ประจำการทางกราบขวาเหมือนเดิมในแผนการเล่น สี่-ห้า-หนึ่ง

วิเคราะห์ทีมเยือน : บราเก้ 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ด้านความพร้อมผู้เล่นเอียน สมิธ กองหลังคอสตาริก้ากล้ามเนื้อล้าลงเล่นไม่ได้แน่นอนแต่ก็เป็นเพียงรายเดียวที่ไม่พร้อมใช้งานแต่กำลังหลักที่เหลืออยู่พร้อมหน้านำทัพโดยลาร์ส แกร์สัน และอเล็กซานเดอร์ ฟรานส์สัน และยอร์ดาน ลาร์สสัน พร้อมออกสตาร์ทตัวจริง

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน วาลเบิร์ก เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ บราเก้ และแต่เมื่อดูจากราคาที่เปิดมาให้วาลเบิร์ก ต่อ 0/0.5 ซึ่งดูผลงานรวมๆแล้ว ยังมองฝั่งเจ้าบ้านอยู่ เพราะอย่างน้อยการที่ได้เล่นในบ้านตัวเอง ก็น่าจะช่วยเรียกขวัญและความมั่นใจกลับมาได้เยอะอย่างแน่นอน ดังนั้นเกมนี้ขอวัดใจไปเลยที่ฝั่งเจ้าบ้านอย่างวาลเบิร์ก และได้กำลังใจจากแฟนบอลที่ส่งเสียงเชียร์อยู่ตอลด เชื่อว่าเกมนี้ทีมเจ้าบ้านน่าจะสามารถเก็บเเต้มไปได้แน่นอน

เรตราคาเปิดที่ : วาลเบิร์ก ต่อ 0/0.5
ฟันธง : วาลเบิร์ก ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ