วิเคราะห์บอล ลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส : ก็อง -vs- โอร์แลงส์ ( 1 พ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส

ราคาต่อรอง : ก็อง ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ก็อง -vs- โอร์แลงส์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ก็อง : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โอร์แลงส์ : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง :  Stade Michel d’Ornano (Caen)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ก็อง 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ได้เบนจามิน ฌ็องโนต์ ที่เจ็บจนพลาดเกมเยือสปารีส เอฟซีกลับมาลงเล่นได้อีกครั้ง แต่จะยังไม่มีติโม สตาวิตสกี้ กองหน้าที่อยู่ในช่วงเรียกความฟิตจากการบาดเจ็บ เกมรุกน่าจะวางนิโกล่า จ็อคคินี่ เป็นหน้าเป้า ตามระบบ 4-2-3-1 มีซาดี้ เซรี่, เชสซี่ พี และโยอานน์ อาร์กมูก็อง เป็นตัวทำเกม

วิเคราะห์ทีมเยือน : โอร์แลงส์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 จะไม่มีกาเบรียล มูตอมโบ กูปา กองหลังตัวหลักที่ติดโทษแบน นอกจากนั้นจะไม่มีนิโกล่าส์ แซงต์-รุฟ และเกาติเย่ร์ ปิโนด์ สองกองหลังจังหลัก มักซิม ดาร์ปิโน่ กองกลางตัวหลัก อิช็อง เบนกาอีด์ กองหน้าที่มีอาการบาดเจ็บ ตามระบบ 4-1-4-1 มีออเรเลียง ไชด์เลอร์ เป๋็นหน้าเป้า ด้านหลังมีแวงซ็อง ธีล, โตมาส์ เอเฟสซิยง, โจเซฟ โลปี้ และแกต็อง แปร์กแร็ง

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านก็อง เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมโอร์แลงส์ เช่นกัน และก็องฟอร์มแย่แบบต่อเนื่อง ไม่ชนะใครมานาน ก่อนจะบุกไปชนะปารีส เอฟซีสวยงาม 4-2 ในลีก เดอซ์ นัดนี้เปิดบ้านมาเจอบอลเหนียวแน่นแพ้ยากอย่างออร์เลอองส์ คาดก็องน่าจะเจอกับเกมที่น่าอึดอัด อย่างไรก็ตามทีมเจ้าบ้านกำลังใจมาเต็มเปี่ยม หลังโชว์ฟอร์มชนะนัดที่แล้ว นัดนี้น่าจะมีถึงชนะกลับไป

เรตราคาเปิดที่ :  ก็อง ต่อ 0/0.5
ฟันธง : ก็อง ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ