วิเคราะห์บอล ลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส : เอฟซี ชอล์มบลี่ -vs- แก็งก็อง ( 1 พ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส

ราคาต่อรอง : แก็งก็อง ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอฟซี ชอล์มบลี่ -vs- แก็งก็อง

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เอฟซี ชอล์มบลี่ : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แก็งก็อง : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

สนามที่ลงแข่ง :  Stade Pierre Brisson (Beauvais)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน เอฟซี ชอล์มบลี่ 5นัดหลังสุด เสมอ1 แพ้4 ในผลงานย่ำแย่ 5 เกมหลังสุดยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็น สภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ คาดว่า บรูโน่ ลูซี่ กุนซือใหญ่จะวางหมากในระบบ 4-4-2 ลงบูีในเกมนี้ แดนกลางวาง แม็กซ็องซ์ แดร์แร็ง ลงปั้นเกมกับ มัลค่อม เอ็ดชัวม่า คอยประสานงานร่วมกัน สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง ยานนิก มามิโลน และ จูเนียร์ ทอลโล ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : แก็งก็อง 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านสภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ คาดว่า ซีลแว็ง ดิโดต์ กุนวือใหญ่จะวางหมกาในระบบ 4-4-2 แดนกลางวาง เลโบกัง ฟิรี่ กับ ยุสซูฟ เอ็มช็องกาม่า คอยสร้างสรรค์เกมรุกสนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง ฟร็องซ์ดี ปีเยร์โร กับ อาร์ตูร์ โกมิส ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเอฟซี ชอล์มบลี่ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมแก็งก็อง เช่นกัน และสำหรับแก็งก้อง ฟอร์ม 5 เกมหลังสุดยังพอเก็บชัยชนะได้อยู่บ้างถือว่าผลงานยังพอพึ่งพาได้ เรทราคาเปิดออกมาให้ ทีมเยือนบุกมาต่อ 0/0.5 ยอมรับว่าฟันธงยากพอสมควร หากข้ามคู่นี้ได้ก็ขอให้ข้ามไปก่อนครับ อย่างไรก็ตามถ้าให้เลือกผู้ที่จะเก็บชัยในเกมนี้คงต้องจิ้มไปที่ทีมเยือนอย่าง แก็งก็อง ที่ผลงานยังพอมีหวัง ขุมกำลังก็ถือว่าแข็งแกร่งกว่าเจ้าบ้านพอสมควร โอกาสเก็บชัยในเกมนี้มีมากกว่า ชอมบลี่ย์ อย่างแน่นอน ดังนั้นเกมนี้อยู่ฝั่งต่อ แก็งก็อง โอกาสเฮรับทรัพย์มีมากกว่าครับ

เรตราคาเปิดที่ :  แก็งก็อง ต่อ 0/0.5
ฟันธง : แก็งก็อง ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ