วิเคราะห์บอล ลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส : โซโชซ์ -vs- เลอ อาฟร์ ( 8 พ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โซโชซ์ -vs- เลอ อาฟร์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โซโชซ์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เลอ อาฟร์ : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง :  Stade Auguste-Bonal (Montbéliard)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน โซโชซ์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในสภาพทีมค่อนข้างโอเคเพราะมีแค่ ฌองโด ฟุชส์ รายเดียวเท่านั้นที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ด้านการจัดทัพ แดนกลางจะมี โอลิวิเย่ร์ แวร์ดง เป็นแกนหลักและปล่อยให้ โซฟิยาน ดาฮัม เป็นตัวทำเกมพร้อมหนุนหลังคู่หน้าอย่าง อันแดร์สัน ครูซ และ อับดุลลาย ซาเน่

วิเคราะห์ทีมเยือน : เลอ อาฟร์ 5นัดหลังสุด เสมอ3 แพ้2 ด้านสภาพทีมสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซนต์ไม่มีตัวเจ็บและแบนเลยสักคนสามารถจัดชุดที่ต้องการลงสนามได้ โดยกองหน้า อาลิมามี่ กอรี่ และ ติโนเทนด้า คาเดแวร์ ถัดมาที่แดนกลางมีหัวใจสำคัญอยู่ที่ดูโอ้อย่าง ซีเนดีน แฟร์ฮัต กับ ฌอง ปาสกาล ฟงตวน

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านโซโชซ์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเลอ อาฟร์ เช่นกัน และสำหรับราคาบอลเปิดมาเสมอแบบนี้ก็ไม่น่าแปลกใจอะไรเพราะฟอร์มการเล่นอยู่ในระดับพอๆ กัน และที่สำคัญคือหนักไปทางเสมอเยอะทั้งคู่ ยิ่งไปกว่านั้นการจบสกอร์ก็ไม่ค่อยคมด้วยกันทั้งคู่ แต่เกมรับแน่นทั้งคู่ แต่ถ้าต้องเลือกเชียร์สักทีมยังมองว่า โซโชซ์ ดูมีความมั่นใจมากกว่าจากการชนะ 2 นัดรวด ยิ่งวันนี้เล่นในบ้านอีกดูแล้วมีโอกาสเฮมากกว่า แถมช่วงนี้หนีตายด้วยต้องจริงจังมากๆ หน่อย

เรตราคาเปิดที่ :  เสมอ
ฟันธง : โซโชซ์ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ