วิเคราะห์บอล ออสเตรเลีย เอ ลีก : เมลเบิร์น ซิตี้ -vs- เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนิร์ส ( 8 พ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลออสเตรเลีย เอ ลีก

ราคาต่อรอง : เมลเบิร์น ซิตี้ ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เมลเบิร์น ซิตี้ -vs- เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนิร์ส

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เมลเบิร์น ซิตี้ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนิร์ส : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง :  AAMI Park (Melbourne)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน เมลเบิร์น ซิตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1จะไม่สามารถเรียกใช้งาน เจมี่ มาคลาเรน กองหน้า, ฟลอริน เบเรนกูเอร์ กองกลางและ ริชาร์ด วินด์บิชเลอร์ แนวรับที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน อย่างไรก็ตามข่าวดีคือทีมจะได้ แฮร์ริสัน เดลบริดจ์ พ้นโทษแบนกลับมารวมไปถึง ฮาเบียร์ กาเบรร่า กองกลางอุรุกวัยก็ฟิตสมบูรณ์แล้ว

วิเคราะห์ทีมเยือน : เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนิร์ส 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้ จอห์น โรเบิร์ตส์ กองกลางดาวรุ่งที่ติดภารกิจทีมชาติ อย่างไรก็ตามนี่เป็นเพียงรายเดียวที่ไม่พร้อมใช้งาน การจัดทัพกุนซือ อาเลน สตายซิช จะวางระบบการเล่น 4-4-2 ซามูเอล ซิลเวร่า จะเป็นตัวหลักในการจบสกอร์ แดนกลางใช้ มิลาน ยูริช, เด ซิลวา เป็นสองแกนหลักในการเดินเกม

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเมลเบิร์น ซิตี้ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเซ็นทรัล โคสต์ มาริเนิร์ส เช่นกัน และเมลเบิร์น ซิตี้ มีสถิติที่ดีมากในการเปิดบ้านรับมือเซ็นทรัล โคสต์ โดย 5 เกมล่าสุดสามารถเก็บชัยรวด ฟอร์มการเล่นตอนนี้ก็กำลังไปได้สวยชนะ 2 เกมติดแถมยังได้เล่นในถิ่น ทีมเยือน 4 เกมหลังเพิ่งชนะได้ครั้งเดียว ทริปเยือนก็ไม่ค่อยดีในภาพรวม เทียบฟอร์มกันเมลเบิร์นดีกว่าเยอะแถมเฮดทูเฮดข่มอยู่สามแต้มนัดนี้น่าจะบดเอามาได้ไม่ยาก

เรตราคาเปิดที่ :  เมลเบิร์น ซิตี้ ต่อ 1
ฟันธง : เมลเบิร์น ซิตี้ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ