วิเคราะห์บอล ลีกเดอร์ ฝรั่งเศส : เลอ ม็องส์ -vs- อฌักซิโอ้ ( 28 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเดอร์ ฝรั่งเศส

ราคาต่อรอง : เลอ ม็องส์ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ราปิด เวียนนา -vs- แมตเตอร์สเบิร์ก

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เลอ ม็องส์ : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อฌักซิโอ้ : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

สนามที่ลงแข่ง :  เอ็มเอ็ม อารีน่า

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เลอ ม็องส์ ผลงานปิดท้ายลีก 3 ฝรั่งเศสยอดเยี่ยมสุดๆเมื่อชนะมารวด 5 เกมติดต่อกัน ส่วนสภาพทีมเกมนี้ก็สมบูรณ์ 100 เปอร์เซนต์ไม่มีตัวเจ็บตัวแบนแต่อย่างใดทำให้วันนี้สามารถจัดชุดใหญ่ลงสนามได้ โดยกองหน้าต้องฝากความหวังไว้ที่ แว็งซ็องต์ เกรแฮ็ง พร้อมกับมี มามาดู โซโร น็องก้า เป็นหน่วยสนับสนุน ส่วนแดนกลางมีแกนหลักอยู่ที่ เรมี่ บอสซิเย่ร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : กาเซเลค อฌักซิโอ้ ผลงานในช่วงท้ายลีกย่ำแย่มาก เมื่อไม่ชนะใครมาได้ถึง 7 เกมติด และเป็นการแพ้ไปถึง 5 เกม ส่วนการจัดทัพเกมนี้ไม่มีปัญหาใดๆ เช่นกันในการจัดทัพ วันนี้สามารถจัดหนักจัดเต็มได้ เริ่มจากแดนกลางจะมี จอมมี่ โรเย่ เป็นหัวใจสำคัญ พร้อมสนับสนุนแนวรุกตัวเก่งอย่าง โรแม็ง อาม็องด์ ที่ซัดไป 13 ประตูในฤดูกาลนี้

ทรรศนะ : เพลย์ออฟเพื่อเลื่อนชั้นสู่ลีกเดอซ์ เกมนี้เป็นเกมแรก โดย เลอมองต์ ได้เล่นในบ้านก่อน ซึ่งผลงานที่เจอกันมาถือว่าทำได้ดีกว่า และฟอร์มก็ดีกว่า แต่ก็เปรียบเทียบกันไม่ได้มากนักเนื่องจากประสิทธิภาพของลีกต่างกัน เกมนี้มองว่า กาเซแล็ค อฌักซิโอ้ บุกมาเยือนแบบระมัดระวังตัวเป็นพิเศษแน่ และมีโอกาสที่จะชิงความได้เปรียบจากอเวย์ก่อนในเกมแรกได้ด้วย

เรตราคาเปิดที่ : เลอ ม็องส์ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [85%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ