วิเคราะห์บอล ออสเตรีย บุนเดสลีก้า : ราปิด เวียนนา -vs- แมตเตอร์สเบิร์ก ( 28 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลออสเตรีย บุนเดสลีก้า

ราคาต่อรอง : ราปิด เวียนนา ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ราปิด เวียนนา -vs- แมตเตอร์สเบิร์ก

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ราปิด เวียนนา : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แมตเตอร์สเบิร์ก : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง :  Allianz Stadion (Wien)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ราปิด เวียนนา 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ในเกมนี้จะมีตัวที่ลงสนามไม่ได้วันนี้จะประกอบไปด้วย มาเตโอ บารัค กับ ทามาส ซานโต้แค่ 2 รายเท่านั้นเนื่องด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บ นอกนั้นไม่มีปัญหาอะไร ด้านการจัดทัพแนวรุกจะฝากความหวังไว้ที่ อันดริย่า ปาฟโลวิช และ เดนี่ อลาร์ ถัดมาที่แดนกลางจะมี โธมัส เมิร์ก เป็นแกนหลัก

วิเคราะห์ทีมเยือน : แมตเตอร์สเบิร์ก 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านนัดนี้สภาพทีมค่อนข้างโอเคเลยทีเดียวเพราะมีแค่ มิชาเอล เลอร์เชอร์ คนเดียวที่ลงไม่ได้เพราะยังอยู่ในช่วงพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ ด้านการจัดทัพ ฆาโน่ จะคุมจังหวะในแดนกลางและปล่อยให้ เรเน่ เรนเนอร์ เดินเกม พร้อมหนุนหลังคู่หน้าอย่าง มาร์ติน พูซิช และ มาร์โก ควาซิน่า

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านราปิด เวียนนา เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนแมตเตอร์สเบิร์ก และเป็นกันเจอกันของ 2 ทีมจ่าฝูงกับรองจ่าฝูงในรอบชิงตั๋ว ยูโรปา ลีก แต่สำหรับ ราปิด เวียนนา มันไร้ผลแล้วเพราะเกมสุดท้ายนี้ถึงแพ้ก็จะยังได้ไปอยู่ดี แต่ทาง แมตเตอร์บวร์ก นี่ยังต้องการชัยชนะเพื่อการันตีว่าได้ไปต่แ เพราะตอนนี้มีแต้มเท่ากับ ไรน์ดอร์ฟ อัลทัค ดูแล้วทีมเยือนน่าจะดูมีแรงจูงใจและเน้นมากกว่า ไม่รู้ว่าผลสุดท้ายใครจะได้โควต้าดังกล่าวไป แต่เชื่อว่าอย่างน้อยทีมเยือนไม่น่าแพ้

เรตราคาเปิดที่ :  ราปิด เวียนนา ต่อ 1/1.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ