วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : โอลิมปิก มาร์กเซย -vs- ลีลล์ ( 20 ก.ย. 63 )

 

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส

 

ราคาต่อรอง : โอลิมปิก มาร์กเซย ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โอลิมปิก มาร์กเซย -vs- ลีลล์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โอลิมปิก มาร์กเซย : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

   

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลีลล์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

   

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ผู้บาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Orange Vélodrome (Marseille)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โอลิมปิก มาร์กเซย 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ในเกมนี้โอแอมเกมนี้ของ อันเดร วิลลาส-โบอาส ทีมมีปรับจุดเดียวที่กองหลังคนเก่งนั้นยังติดโทษแบน นัดนี้เอง อัลบาโร่ กอนซาเลซ ยังยืนเซ็นเตอร์คู่ ดูเย่ คาเลต้า คาร์ ร่วมด้วยแบ็กซ้ายชาวญี่ปุ่น ยูโตะ นากาโตโมะ และแนวรุกยังแน่นมี ดิมิทรี ปาเยต ทำเกมและ ฟลอริย็อง ตูแว็ง ลงยิงหน้าเป้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : ลีลล์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านนัดนี้คริสตอฟ กัลติเยร์ โค้ชของลีลล์แทบไม่มีปัญหากับการจัดทัพ ตัวแบนและเจ็บไม่มีสักรายทำให้จะส่งชุดแกร่งลงเล่นได้ทั้งหมด นายด่านนั้นมี ไมค์ เมนญ็อง ลงเฝ้าเสา และแนวรุกมาครบกับปีก โฌนาธาน แบมบ้า และคู่กองหน้า บูรัค ยิลมาซ ลงยิงกับ โจนาธาน ดาวิด

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านโอลิมปิก มาร์กเซย เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนลีลล์ และมากันที่บอลฝรั่งเศสกันบ้างคู่นี้น่าสนใจไม่น้อย ฝั่งเจ้าถิ่นมาร์กเซยเตะไปแล้ว 3 นัดมี 6 แต้มกับรวมๆผลงานยังโอเคอยู่ แต่ไม่ง่ายงานนี้เพราะคู่แข่งคือลีลล์เตะไป 3 นัดแล้วกดไป 7 แต้มยังไม่แพ้ใครดูมั่นใจพอตัวเลย กับราคาเองนั้นเปิดมา  ฝั่งโอแอมต่อและสถิติในรังก็ดีด้วยเชื่อว่าหากแลกกันจริงก็น่าจะเป็นทางมาร์กเซยที่แหล่ะที่เข้าวินไป แม้ดูแล้วอาจจะสูสีก่อนผลออกเฉือนๆไป

ฟันธง : โอลิมปิก มาร์กเซย ชนะ 2-1

ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ