วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ : สโต๊ค ซิตี้ -vs- บริสตอล ซิตี้ ( 20 ก.ย. 63 )

 

วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

   

ราคาต่อรอง : สโต๊ค ซิตี้ ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สโต๊ค ซิตี้ -vs- บริสตอล ซิตี้

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สโต๊ค ซิตี้ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บริสตอล ซิตี้ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ผู้บาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : bet365 Stadium (Stoke-on-Trent, Staffordshire)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สโต๊ค ซิตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในของกุนซือ ไมเคิ่ล โอนีลล์ เพิ่งจะบุกเอาชนะ วูล์ฟส์ 1-0 ในศึก ลีก คัพ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมทีมก่อนลงสนาม จะไม่มีชื่อ โจ อัลเลน (-) กับ ติโบด์ แฟร์แล็งด็อง (-) สองแดนกลางที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน คาดว่า โอนีลล์ เตรียมจัดทัพในระบบ 3-5-2 โดยมี แซม โว๊คส์ (1 นัด) กับ ไทรีส แคมพ์เบลล์ (1 นัด) ออกสตาร์ทล่าสกอร์เป็นหน้าคู่ตามระเบียบ

วิเคราะห์ทีมเยือน : บริสตอล ซิตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ด้านของกุนซือ ดีน โฮลเด้น เพิ่งจะเปิดรังถล่มเอาชนะ นอร์ทแฮมป์ตัน 4-0 ในศึก ลีก คัพ ช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ ยังคงไร้เงา เจย์ ดาซิลวา (-), คัลลั่ม โอดาวด้า (-) กับ เลียม วอลช์ (-) สามแข้งเดี้ยงที่ไม่สามารถลงช่วยเพื่อนได้แน่นอน คาดว่าเกมรุกต้องพึ่งพาความเฉียบของ คริส มาร์ติน (1 นัด) กับ นาห์กี้ เวลล์ส (1 นัด) ควงคู่ล่าสกอร์ในระบบ 3-5-2

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน สโต๊ค ซิตี้ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ บริสตอล ซิตี้ และแมตช์นี้เจ้าถิ่น สโต๊ค น่าจะเปิดรังเอาชนะไปได้ในท้ายที่สุด แม้ประเดิมฤดูกาลนัดแรกจะจบลงด้วยผลเสมอ มิลล์วอลล์ 0-0 แต่หลังจากนั้นพวกเขาสามารถโชว์เหนือบุกเชือด วูล์ฟส์ ในศึก ลีก คัพ ได้ 1-0 และนี่จะเป็นการกลับมาบู๊ใน เบ็ต365 สเตเดี้ยม หนแรกของซีซั่นนี้ ฉะนั้นมั่นใจได้เลยว่าพวกเขาจัดเต็มแน่นอน สอดคล้องกับ บริสตอล ซิตี้ ที่ยังไม่เคยเล่นเกมเยือนเลยสักนัดในฤดูกาล 2020/21 แถมสามเกมที่ผ่านมาทุกรายการก็เป็นเพียงเกมเจอคู่แข่งระดับล่างแทบทั้งนั้น ดูทรงแล้วทริปนี้น่าจะดูไม่จืดเหมือนกัน เมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมต่างๆ แนะนำอยู่ต่อรอรับทรัพย์

ฟันธง : สโต๊ค ซิตี้ ชนะ 2-1

ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ