วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : แซงต์ เอเตียน -vs- แรนส์ ( 26 ก.ย. 63 )

 

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส

 

 

ราคาต่อรอง : เสมอ

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แซงต์ เอเตียน -vs- แรนส์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แซงต์ เอเตียน : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แรนส์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : Stade Geoffroy-Guichard (Saint-Ètienne)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แซงต์ เอเตียน 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในตัวที่ขาดจะมี กาเบรียล ซิลวา แค่รายเดียวเท่านั้นที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ด้านการจัดทัพในระบบ 4-3-3 แดนกลางมีแกนหลักที่ มาห์ดี้ กามาร่า ส่วน 3 กองหน้าวาง เดนิส บูอองก้า ล่าสกอร์ร่วมกับ อาร์โนด์ นอร์แด็ง และ อดิล อูชิเช่

วิเคราะห์ทีมเยือน : แรนส์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านข่าวดีจะได้ ซาช่า โบอี้ พ้นโทษแบนกลับมาแล้ว ส่วนตัวที่ขาดไปมีเพียงแค่ เจมส์ เลอา สลิกี้ คนเดียวที่บาดเจ็บ ด้านการจัดทัพในระบบ 4-3-3 แดนกลางมีแกนหลักที่ เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า ส่วน 3 กองหน้าวาง ราฟินญ่า, แซร์อู กิราสซี่, มาร์กแต็ง เทร์ริเย่ร์ ล่าเป้า

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านแซงต์ เอเตียน เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมแรนส์ เช่นกัน และผลงานดีด้วยกันทั้งคู่เพราะนี่คือ 2 ทีมที่เป็นจ่าฝูงและรองจ่าฝูง ณ เวลานี้ เรื่องชื่อชั้นและศักยภาพทีมจัดว่าอยู่ในระดับเดียวกัน และสถิติการเจอกันที่ผ่านมาก็กินกันยากตลอด ส่วนใหญ่จบลงที่ผลเสมอ ดังนั้นถ้าต้องเลือกเชียร์สักทีมมองว่าอยู่ฝั่งเจ้าถิ่น แซงต์ เอเตียน ดีกว่า เพราะอย่างน้อยการได้เล่นในถิ่นที่คุ้นเคยก็น่าจะช่วยอะไรได้บบ้างระหว่าง เจ้าบ้านแซงต์ เอเตียน เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมแรนส์ เช่นกัน และผลงานดีด้วยกันทั้งคู่เพราะนี่คือ 2 ทีมที่เป็นจ่าฝูงและรองจ่าฝูง ณ เวลานี้ เรื่องชื่อชั้นและศักยภาพทีมจัดว่าอยู่ในระดับเดียวกัน และสถิติการเจอกันที่ผ่านมาก็กินกันยากตลอด ส่วนใหญ่จบลงที่ผลเสมอ ดังนั้นถ้าต้องเลือกเชียร์สักทีมมองว่าอยู่ฝั่งเจ้าถิ่น แซงต์ เอเตียน ดีกว่า เพราะอย่างน้อยการได้เล่นในถิ่นที่คุ้นเคยก็น่าจะช่วยอะไรได้บบ้าง

ฟันธง : แซงต์ เอเตียน ชนะ 1-0

ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ