วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : โอลิมปิก มาร์กเซย -vs- เม็ตซ์ ( 26 ก.ย. 63 )

 

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส

 

 

ราคาต่อรอง : โอลิมปิก มาร์กเซย ต่อ 1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โอลิมปิก มาร์กเซย -vs- เม็ตซ์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โอลิมปิก มาร์กเซย : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เม็ตซ์ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง : Orange Vélodrome (Marseille)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โอลิมปิก มาร์กเซย 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในเกมนี้ข่าวดีคือจะได้ จอร์แดน อมาวี่ พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมแล้ว ส่วนตัวที่เจ็บมีแค่คนเดียวคือ โยอันน์ เปเล่ ด้านการจัดทัพในระบบ 4-3-3 แดนกลางมีแกนหลักที่ มอร์กก็อง ซ็องซง ส่วน 3 กองหน้าวาง ดาริโอ เบเนเด็ตโต้ , ดิมิทรี ปาเยต, ฟลอริย็อง ตูแว็ง ล่าเป้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : เม็ตซ์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ด้านนัดนี้ตัวที่ลงไม่ได้จะมี มานูเอล กาบิต กับ เกแว็ง เอ็นโดรัม ที่บาดเจ็บ ส่วน โตมัส โดแลน ต้องรอเช็คฟิตว่าจะลงได้หรือไม่ ด้านการจัดทัพในระบบ 4-3-3 แดนกลางมีแกนหลักที่ วิกตอเรียง อ็องก์บ็องส่วน 3 กองหน้าวาง ฟาริด บูลาย่า, อิบราอิม่า นิยาน และโอปา เอ็นเก็ตต์ ล่าเป้า

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านโอลิมปิก มาร์กเซย เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนเม็ตซ์ และด้านมาร์กเซย สะดุดมา 2 ติดทั้งที่เล่นในบ้านของตัวเอง แต่พอเข้าใจได้เพราะเจอกับทีมชั้นนำของลีกเหมือนกัน ทว่าวันนี้เจองานเบาอย่าง เม็ตซ์ ที่ชื่อชั้นและศักยภาพทีมเป็นรองเยอะ ผลงานก็ไม่ค่อยโอเค พวกเขาชนะมาในเกมล่าสุดก็จริง แต่ถ้าวัดกับ มาร์กเซย แล้วถือเป็นงานที่หนักจริงๆ ดูแล้ววันนี้ 3 คะแนนไม่น่าหลุดมือเจ้าถิ่นไปไหน แต่จะชนะขาดไหมนั้นอีกเรื่องหนึ่ง

ฟันธง : โอลิมปิก มาร์กเซย ชนะ 2-0

ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ