วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : น็องต์ -vs- มงต์เปลลิเย่ร์ ( 8 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส

 

ราคาต่อรอง : น็องต์ ต่อ เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : น็องต์ -vs- มงต์เปลลิเย่ร์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ น็องต์ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มงต์เปลลิเย่ร์ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Stade de la Beaujoire – Louis Fonteneau (Nantes)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : น็องต์ เพิ่งลงเล่นบอลถ้วยมาไม่กี่วัน และชนะมา 4-1 ต่อ ชาโต้รูห์ ทีมในลีกล่าง สำหรับความพร้อมล่าสุดไม่มีตัวผู้เล่นบาดเจ็บให้ วาฮิด ฮาลิลฮอดซิช กวนใจใดๆเลยพร้อมมาในระบบ 4-3-3 อีกครั้งด้วยการส่ง ลูคัส เอวานเจลิสต้า กองกลางบราซิเลี่ยนทำหน้าที่เป็นตัวเชื่อมเกมระหว่างแดนกลางและหน้าที่จะมี เอมิเลียโน่ ซาล่า ดาวยิงอาร์เจนไตน์ที่กระทุ้งไปแล้ว 12 ลูกรอปิดบัญชี

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : มงต์เปลลิเย่ร์ ถึงจะอยู่ถึงอันดับ 4 แต่ก็เพราะเก็บแต้มตุนไว้เยอะ เพราะฟอร์มช่วงนี้ไม่ไหวจริง เก็บแต้มได้น้อย ด้านความพร้อมล่าสุดไม่มีปัญหาด้านตัวผู้เล่นและเชื่อว่าทีมกำลังตกต่ำขนาดนี้ทำให้ มิเชล เดอร์ ซาคาเรียน บอสใหญ่ไม่มีทางเลือกต้องส่งแกนหลักหน้าเดิมลงสู่สนามตามคาดด้วยการส่ง ฟลอร็องต์ โมลเล่ต์ เพลย์เมกเกอร์ในวัย 27 ปีรอปั้นเกมรุกเพื่อส่งต่อให้กับ แอนดี้ เดลอร์ กับ กาแอต็อง ลาบอร์เด้ ดูโอ้ตัวเก่งที่ซัดไปกันคนล่ะ 7 ลูกพร้อมควงแขนรอใส่สกอร์

 

ทรรศนะ : น็องต์ได้เปรียบที่ได้เล่นในบ้าน และฟอร์มดูเหมือนว่าจะดีกว่ามงเปลลิเย่ร์ในช่วงนี้ แนวรุกก็เริ่มทำสกอร์กันได้ดี ทำให้มีความน่ากลัวมากกว่าผู้มาเยือน เรตเปิดแค่เสมอทำให้น่าเชียร์เจ้าบ้านยิ่งนัก เพราะทีมเยือนดีแค่อันดับดีกว่าเท่านั้น แต่แนวรุกช่วงนี้เริ่มจะปืนฝืดให้เห็น

 

ราคาบอล : น็องต์ ต่อ เสมอ
ฟันธง : น็องต์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ