เอาแล้วไง !! ผีเล็งคว้า คูตี้ ลงหลุม

ผีแดง แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งคว้าตัวอดีตแข็งเก่าหงส์แดง ลิเวอร์พูล

สื่อเมืองผู้ดีเผย แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเล็งคว้าตัว คูตี้ แข้งต่างดาวลงหลุมผี

“ฟิลิปเป้ คูตินโญ่” ตกเป็นข่าวว่าเป็นที่สนใจของสโมสรบิ๊กเนมจากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปีศาจแดง “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” คู่ปรับเก่าสมัยเล่นอยู่กันต้นสังกัดเก่า หงส์แดง ลิเวอร์พูล กำลังให้สนใจที่จะคว้าตัวเขามาร่วมทีม กองกลางตัวรุกคนสำคัญของสโมสร บาร์เซโลน่า จากสเปน มาเสริมทัพในเดือนนี้ ตามรายงานจาก “แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นในอังกฤษ เมื่อวันจันทร์ ที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา

“ฟิลิปเป้ คูตินโญ่” เพิ่งย้ายออกมาจาก ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 106 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,558 ล้านบาท) เมื่อช่วงเดือนมกราคมปีก่อน แต่เวลานี้เขากลับไม่มีชื่อในตำแหน่งตัวจริงของทีม ทำให้หลายสโมสรอย่างเช่น แมนฯ ซิตี้,เชลซี และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ให้ความสนใจในตัวเขาเช่นกัน แต่ล่าสุดทาง อีฟนิ่ง นิวส์ ได้ระบุว่า ทีมเต็งที่ต้องการได้ตัวเขาคือ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่อยากได้ตัว ดาวเตะทีมชาติ บราซิล วัย 26 ปี ไปเสริมทัพมากที่สุด

เชื่อกันว่าทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ติดต่อทาบทามไปยัง บาร์เซโลน่า แล้ว แต่ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า บาร์เซโลน่า จะยอมขาย คูตินโญ่ ในช่วงเดือนมกราคมนี้เลยหรือไม่ แต่คาดกันว่า บาร์เซโลน่า ต้องการค่าตัวของ คูตินโญ่ ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์แน่นอน (ประมาณ 4,300 ล้านบาท)

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ