วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : นีมส์ -vs-อองเช่ร์ ( 23 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส

 

ราคาต่อรอง : นีมส์ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : นีมส์ -vs-อองเช่

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : นีมส์ : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อองเช่ร์ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

 

สนามที่ลงแข่ง : สต๊าด เดส์ กอสตีเรส์

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : นีมส์ ผลงาน 5 เกมหลังสุดชนะไปแค่ 2 นัดโดยเกมล่าสุดเปิดบ้านแพ้ตูลูสไป 0-1 สภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้นอกจาก ปิแอร์ริค วัลดิเวีย และ มุสตาฟา ดิยัลโล่ แล้วไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บเพิ่มเติมแต่อย่างใด คาดว่า พวกเขาจะวางหมากในระบบ 4-4-2 แดนกลางใช้ ฌอร์ด็อง แฟร์รี่ กับ เทฌี่ ซาวานิเย่ร์ ลงผนึกกำลังร่วมกัน ส่วนแดนหน้าจะเป็น ราชิด อลิอุย จับคู่ประสานงานกับ อูมุต โบซ็อค ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : อองเช่ร์ ปลดล็อกชนะได้ในรอบ 6 นัดเมื่อเปิดบ้านชนะน็องต์ไป 1-0 ในเกมล่าสุด สภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ นอกจาก อิบราฮิม ซิสเซ่, โลอิก ปูโย, โยอันน์ อ็องโดร์, ฟาริด เอล เมลาลี และ แว็งซ็องต์ ปาโฌ่ต์ ไม่มีเจ็บเพิ่มเติม ส่วนขุมกำลังรายอื่นๆฟิตพร้อมลงบู๊ทุกคน คาดว่า สเตฟาน มูแล็ง กุนซือใหญ่จะวางหมากในระบบ 4-3-3 แดนกลางใช้ บาปติสต์ ซานตามาเรีย คอยบัญชาเกม สนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง ฟลาเวียน เท็ต ,สเตฟาน บาโอเก้น, เจฟฟ์ เรเน่-อเดเลด ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

 

ทรรศนะ : แนวรุกของนีมส์กำลังฝืดได้ที่ เพราะ 4 นัดหลังเพิ่งยิงได้แค่เม็ดเดียวเอง เกมนี้เจออองเช่ร์ที่เวลาเล่นเกมเยือนจะแพ็ครับเหนียวแน่น โอกาสที่เจาะนั้นยากเย็นแน่นอนลำพังแค่จะยิงเค้าก็ลำบากอยู่แล้วนี้ต้องฝ่าด่านรถบัสอีกไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เผลอๆโดนทีเด็ดสวนกลับอาจจะทำให้ถึงกับแพ้ก็ได้

 

เรตราคาเปิดที่ : นีมส์ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : อองเช่ร์ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [85%]

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ