วิเคราะห์บอล เฟร้นช์คัพ : เปแอสเช -vs- สตารส์บูร์ก ( 23 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอล เฟร้นช์คัพ

 

ราคาต่อรอง : ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต่อ 2.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เปแอสเช -vs- สตารส์บูร์ก

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เปแอสเช : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : สตารส์บูร์ก: ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

 

สนามที่ลงแข่ง :  ปาร์ค เด แปรงซ์

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เปแอสเช โดยการนำทีมของกุนซือโธมัส ทูเคิ่ล เกมนี้ยังยึดเล่น 4-3-3 เช่นเดิมแต่ โดยน่าจัดเต็มเลยงานนี้เพราะคู่แข่งนั้นไม่ธรรมดา คาดว่าสามแนวรุกยังพร้อมทั้ง เนย์มาร์, เอ็มบัปเป้ และเอดิสัน คาวานี่ ที่พร้อมล่าตาข่ายคู่แข้ง กับมีตัวปั้นเกมอย่าง อังเคล ดิ มาเรีย และมาร์โก้ แวร์รัตติ สนับสนุนอยู่แดนกลาง และกัปตันทีม ธีอาโก้ ซิลวา คุมแผงหลังเช่นเดิม

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : สตารส์บูร์ก เกมนี้กุนซืออย่าง เธียร์รี่ เลาเรย์ ปวดหัวไม่น้อยในการจัดทัพเพราะจะขาดแนวรับตัวหลัก สเตฟาน มิโตรวิช ไปเพราะโดนแบนมานัดก่อนทำให้งานนี้ต้องปรับเลยเกมรับและดูกระทบไม่น้อย ส่วนขุมกำลังอื่นก็จัดว่ายังไหวในแผน 3-5-2 มี ลูโดวิช เอยอร์เก้ ล่าตาข่ายกับ เอเดรียน โธมาสสัน

 

ทรรศนะ : หากเปแอสเชเน้นพวกเค้าสามารถยิงสลุตได้ทุกทีม เพราะความต่างของนักเตะในทีมอื่นๆของลีกภายในประเทศนั้นมันห่างกันมากเหลือเกิน ตอนนี้พวกเขาไม่มีโปรแกรมยูฟ่าที่พักอยู่ ทำให้สามารถเน้นได้อย่างเต็มที่โดยไม่มีกั๊ก อาจจะมีการโรเตชั่นเพื่อรักษาความสดของนักเตะบ้าง แต่ก็ยังดีกว่า สตาร์บูร์กอยู่พอสมควร ยิ่งทีมเยือนขาดแนวรับตัวหลักไปในเกมนี้ด้วย โอกาสที่จะหยุดแนวรุกตัวจัดๆของเจ้าถิ่นได้ลำบาก เกมนี้เรตสูงใช่ย่อยแต่ก็ยังน่าเสี่ยงต่อ

 

เรตราคาเปิดที่ : เปแอสเช ต่อ 2.5
ฟันธง : เปแอสเช ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [85%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ