วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : แบรสต์ -vs- เปแอสเช ( 23 พ.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส

 

 

ราคาต่อรอง : เปแอสเช ต่อ 2

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แบรสต์ -vs- เปแอสเช

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แบรสต์ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เปแอสเช : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้บาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Stade Francis-Le Blé (Brest)

 

ฝั่งเจ้าบ้าน:: แบรสต์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในเกมนี้จะไม่มี คริสตอฟ เอแรลล์ กับ ปอล ลาสเน่ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน ขณะที่การจัดทัพเชื่อว่าจะเห็นผู้เล่นแกนหลักอย่าง ฟรองก์ โอโนราต์ และสตีฟ มูนี และ โรแม็ง ฟาอิฟร์ ออกสตาร์ทกันในแดนหน้าโดยมี อาริส เบลเค็บล่า และฌ็อง ลูคัส และ อูโก้ แม็กเน็ตติ ลงคุมแดนกลาง

ฝั่งทีมเยือน:: เปแอสเช 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ที่จำเป็นต้องชนะยังคงไร้เงาตัวเจ็บหน้าเดิมทั้ง ฆวน เบร์นาต กับ มาร์โก แวร์รัตติ ที่บาดเจ็บอยู่ก่อนแล้ว ส่วนการจัดทัพในเกมนี้จะวาง เมาโร อิคาร์ดี้ รับบทเป็นศูนย์หน้าตัวเป้าโดยมี อิดริสซ่า กวยเย่ และเนย์มาร์ และ คิเลียน เอ็มบัปเป้ ที่จะคอยขึ้นเกมรุกร่วมกันทั้งหมด

ทรรศนะ:: ศึกระหว่างเจ้าบ้าน แบรสต์ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ เปแอสเช และโอกาสในการคว้าแชมป์ ลีกเอิง ต้องยอมรับว่าไม่ได้อยู่ในมือของทาง เปแอสเช จากการมีแต้มตามหลัง ลีลล์ อยู่หนึ่งคะแนนกับเกมส่งท้ายซีซั่นที่จำเป็นต้องเก็บชัยให้ได้ ทว่ามองไปที่รายละเอียดของเกมนับว่ามีโอกาสสูงที่จะคว้าชัยได้ในเกมนี้จากการบุกไปเยือน แบรสต์ ทีมโซนครึ่งล่างของตาราง และที่สำคัญผลงานในช่วงหลังมักเป็นทีมแจกแต้มเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ขอแค่ทาง เปแอสเช เล่นได้ตามมาตราฐานก็น่าจะยิงผ่านเรทเดิมพันไม่ให้เจ็บตัวแน่

สกอร์ที่คาด:: เปแอสเช ชนะ 3-0

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ