วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : บอร์กโดซ์ -vs- น็องต์ ( 17 ต.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส

 

 

ราคาต่อรอง : เสมอ

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บอร์กโดซ์ -vs- น็องต์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บอร์กโดซ์ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ น็องต์ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้เล่นบาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Stade Matmut-Atlantique (Bordeaux)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บอร์กโดซ์ 5นัดสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในเกมนี้สภาพทีมวันนี้พวกเขาน่าจะใช้บริการ 2 คู่หูในแนวรุกอย่าง ฮวาง อุย-โจ(8นัด/3ประตู) และ ซามูแอล กาลู(7นัด/1ประตู) ลงไล่ล่าตาข่ายร่วมกันต่อไป ขณะที่ ยาซีน อัดลี่(5นัด/0ประตู) จะคอยสร้างสรรค์เกมอยู่ด้านหลังเช่นเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน : น็องต์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ด้านนัดนี้สภาพทีมวันนี้ศูนย์หน้าตัวเป้าน่าจะยังคงเป็น คาลิฟ่า คูลิบาลี่(4นัด/0ประตู) ยืนค้ำเป็นตัวทีเด็ดให้กับทีมเช่นเดิม โดยมี โคโล มูอานี่(8นัด/2ประตู) ลูโดวิค บลาส(9นัด/5ประตู) และ โมเสส ซิมง(9นัด/1ประตู) คอยป่วนอยู่อีกแรง

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านบอร์กโดซ์ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนน็องต์ และด้านเจ้าถิ่น บอร์กโดซ์ ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 1 เสมอ 2 และแพ้ 2 โดยเกมนัดล่าสุดในลีกบุกไปแพ้ให้กับ โมนาโก มา 0-3 ทำให้พวกเขาไม่ชนะใครติดต่อกันมา 3 เกมแล้วยังดีที่ก็แพ้มาเพียงเกมเดียวเท่านั้นจาก 4 เกมที่ผ่านมา ส่วนทีมเยือน น็องต์ ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 3 และแพ้ 2 โดยเกมนัดล่าสุดในลีกเปิดบ้านเอาชนะ ทรัวส์ มาได้ 2-0 ทำให้พวกเขาชนะมาได้ถึง 3 เกมจาก 4 นัดหลังสุดในลีก ราคาเปิดออกมา เสมอ เจ้าถิ่น บอร์กโดซ์ ฟอร์มยังไม่ค่อยน่าประทับใจสักเท่าไหร่โดย 5 เกมหลังสุดในลีกพวกเขาเก็บชัยมาได้เพียงหนเดียวเท่านั้น ผิดกับ น็องต์ ที่ 4 เกมหลังสุดในลีกพวกเขาเก็บชัยชนะมาได้ถึง 3 เกม วันนี้วัดกันที่อาวุธแล้วยังมองว่า น็องต์ มีอาวุธที่หนักกว่าและน่าจะมีดีพอในการบุกมาเบียดเก็บ 3 คะแนนเต็มได้ในเกมวันนี้

ฟันธง : น็องต์ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ