วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : มงต์เปลลิเย่ร์ -vs- ล็องส์ ( 17 ต.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส

 

 

ราคาต่อรอง : ล็องส์ ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : มงต์เปลลิเย่ร์ -vs- ล็องส์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มงต์เปลลิเย่ร์ : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ล็องส์ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้เล่นบาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Stade de la Mosson (Montpellier)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : มงต์เปลลิเย่ร์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 ในสภาพทีมวันนี้พวกเขายังน่าจะใช้บริการ วาแลร์ แชร์กแม็ง(5นัด/3ประตู) ยืนค้ำเป็นตัวทีเด็ดในแนวรุกต่อไป ขณะที่ เทชี่ ซาวานิเย่ร์(8นัด/2ประตู) และ สเตฟี่ มาวิดิดี้(8นัด/2ประตู) จะคอยช่วยสร้างสรรค์เกมอยู่ในแดนกลาง

วิเคราะห์ทีมเยือน : ล็องส์ 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ด้านสภาพทีมวันนี้พวกเขาพร้อมส่ง 3 ประสานในแนวรุกอย่าง อาร์กโนด์ กาลิมุนโด้(5นัด/2ประตู) และ ฟลอริย็อง โซโตก้า(9นัด/2ประตู) ยืนประสานงานร่วมกันในแนวรุก โดยมี กาแอล กากูต้า(8นัด/1ประตู) คอยช่วยสนับสนุนอยู่ด้านหลังคู่กองหน้าอีกแรงนึง

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน มงต์เปลลิเย่ร์ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ล็องส์ และเจ้าถิ่น มงต์เปลลิเยร์ ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 1 เสมอ 3 และแพ้ 1 โดยเกมนัดล่าสุดในลีกเพิ่งเปิดบ้านเสมอกับ สตารส์บูร์ก มา 1-1 ทำให้พวกเขาไม่ชนะใครติดต่อกันมา 4 เกมแล้วยังดีที่ก็แพ้มาเพียงแค่เกมเดียวเท่านั้นจาก 4 เกมที่ผ่านมา ส่วนทีมเยืออน ล็องส์ ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในลีกยอดเยี่ยมเหลือเกินหลังพวกเขา ชนะ 4 และแพ้ 1 โดยเกมนัดล่าสุดในลีกเปิดบ้านเอาชนะ แร็งส์ มาได้ 2-0 ทำให้เก็บชัยมา 2 เกมติดต่อกัน ราคาเปิดออกมา ล็องส์ ต่อ ปป. ดูแล้วยังไงก็ต้องต่อล่ะครับฤดูกาลนี้ทีมเยือน ล็องส์ มาดีจริงๆหลังขึ้นมารั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงอยู่ในขณะนี้ซึ่งพวกเขาเพิ่งแพ้มาเพียงเกมเดียวเท่านั้นจาก 9 เกมในฤดูกาลนี้ มาเจอกับเจ้าถิ่น มงต์เปลลิเยร์ ที่ยังดูไม่เป็นชิ้นเป็นอัน 4 เกมหลังสุดในลีกก็ยังไม่ชนะใคร วันนี้เลยแนะนำเชียร์ทีมฟอร์มแรงและผลงานกำลังยอดเยี่ยมอย่าง ล็องส์ ดีกว่าครับ โอกาสรับทรัพย์มีสูงจริงๆ

ฟันธง : ล็องส์ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ