วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : บอร์กโดซ์ -vs- แร็งส์ ( 31 ต.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส

 

 

ราคาต่อรอง : เสมอ

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บอร์กโดซ์ -vs- แร็งส์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บอร์กโดซ์ : ชนะ 0 เสมอ 4 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แร็งส์ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้เล่นบาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Stade Matmut-Atlantique (Bordeaux)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บอร์กโดซ์ 5นัดหลังสุด เสมอ4 แพ้1 จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ฮวาง อุย-โจ กับ อิสซุฟ ซิสโซโก้ ที่บาดเจ็บ รวมไปถึง โอตาวิโอ้ กับ ฌอง โอนาน่า ที่ติดโทษแบน ด้านการจัดทัพในระบบ 3-4-1-2 กองหน้าจะเป็นหน้าที่ของ อัลเบิร์ธ เอลิส กับ เซคู มาร่า โดยมี เรมี่ อูแด็ง เป็นตัวเดินเกม

วิเคราะห์ทีมเยือน : แร็งส์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านจะขาด อาร์เบอร์ เซเนลี่ กับ โธมัส โฟเกต์ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ รวมไปถึง แอนดรูว์ กราวิลล่อน ที่ติดโทษแบนด้านการจัดทัพในระบบ 3-4-2-1 แนวรุกมี มาติเยอ คาฟาโร่ กับ เอล บิลัล ตูเร่ คอยผนึกกำลังกัน โดยมี ฮูโก้ เอกิติเก้ เป็นกองหน้าตัวเป้า

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน บอร์กโดซ์ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ แร็งส์ และเป็นการเจอกันของ 2 ทีมท้านตารางแน่นอนว่าเรื่องของผลงานก็จัดว่าไม่ดีพอๆ กัน บอร์กโดซ์ ไม่ชนะมาแล้ว 5 เกมติด และก็ชนะแค่นัดเดียวเท่านั้นจาก 11 เกมหลังสุด ส่วน แร็งส์ ก็ไม่ต่างกัน แพ้มารัวๆ ชนะใครไม่ค่อยเป็น เกมรับที่เคยเป็นจุดเด่นกลายเป็นจุดอ่อนซะงั้น ราคาเปิดมาเสมอแบบนี้ดูแล้ววัดไปที่ บอร์กโดซ์ น่าจะได้ลุ้นมากกว่า เพราะชื่อชั้นทีมดีกว่าและก็ได้เล่นในบ้านด้วย

ฟันธง : บอร์กโดซ์ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ