วิเคราะห์บอล เอเรอดีวีซี ฮอลแลนด์ : NEC ไนจ์เมเก้น -vs- โกรนิงเก้น ( 31 ต.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล เอเรอดีวีซี ฮอลแลนด์

 

 

ราคาต่อรอง : เสมอ

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : NEC ไนจ์เมเก้น -vs- โกรนิงเก้น

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ NEC ไนจ์เมเก้น : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โกรนิงเก้น : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : Goffertstadion (Nijmegen)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : NEC ไนจ์เมเก้น 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ในโรเจอร์ เมเยอร์ กุนซือเกมนี้เลยของไนจ์เมเก้นทัพนั้นแถบไม่มีปัญหากับการจัดทีมและยังลงตัวอยู่ด้วยในแผน 4-4-2 ลงเกมนี้เลยมีกลางอย่าง เอ็ดการ์ บาร์เรรโต้ ยืนคุมกลางและกองหน้าจัด อีเลยิส ออนดาน ลงยิงกับ โจนาธาน โอกิต้า ผนึกำลังกันอยู่

วิเคราะห์ทีมเยือน : โกรนิงเก้น 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 เหมือนจะมีแข้งที่ต้องเช็คฟิตไปอยู่สองรายซึ่งก็กระทบไม่มากอะไรแผนที่จะใช้ดูวาง 3-5-2 มามีผู้รักษาประตู มาร์คุส ชูเบิร์ต ลงเฝ้าเสากับคู่หน้ามี อุสซามา ดาร์ฟาลู ลงยิงคู่ ลออิส โอเพนด้า ล่าตาข่ายคู่กัน

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านNEC ไนจ์เมเก้น เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมโกรนิงเก้น เช่นกัน และสำหรับเจ้าถิ่น NEC ไนจ์เมเก้น ฟอร์มไม่ค่อยนิ่งเท่าไหร่ช่วงนี้แม้ว่าสองเกมหลังสุดจะไม่แพ้ใครมาก็ตามส่วนทีมเยือน โกรนิงเก้น เองฟอร์มมาดีเลย 5 เกมหลังในลีกแพ้แค่เกมเดียวเท่านั้นและชนะได้ถึงสามเกมด้วยกัน จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็น โกรนิงเก้น ที่ข่มอยู่นิดหน่อย ราคาบอล เปิดมาให้ทีมเยือนต่อ เสมอ มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าทีมเยือนเองน่าจะบุกมาเอาชนะได้

ฟันธง : โกรนิงเก้น ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ