วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : นีซ -vs- เม็ตซ์ ( 27 พ.ย. 64 )

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส

 

 

ราคาต่อรอง : นีซ ต่อ 1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : นีซ -vs- เม็ตซ์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ นีซ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เม็ตซ์ : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้เล่นบาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Allianz Riviera (Nice)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : นีซ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในเจ้าถิ่นตัวที่ขาดไปวันนี้จะมี ดานเต้, แคสเปอร์ ดอลเบิร์ก และ เจฟฟ์ ไรน์-อเดเลด ที่บาดเจ็บ ด้านการจัดทัพในระบบ 4-3-3 แดนกลางมีแกนหลักที่ มอร์แกน ชไนเดอร์แล็ง ส่วน 3 กองหน้าวาง โรนี่ โลเปซ, แดน เอ็นดอย และ อามิเน่ กูอิรี่ ล่าเป้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : เม็ตซ์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 ด้านทีมเยือนตัวที่ลงไม่ได้จะมี มานูเอล กาบิต กับ อิบราฮิม่า นิอาเน่ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ด้านการจัดทัพในระบบ 4-3-3 แดนกลางมีแกนหลักที่ วิกตอเรียง อ็องก์บ็องส่วน 3 กองหน้าวาง ฟาริด บูลาย่า, อิบราอิม่า นิยาน และโอปา เอ็นเก็ตต์ ล่าเป้า

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านนีซ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเม็ตซ์ เช่นกัน และสำหรับเจ้าถิ่น นีซ เองฟอร์มไม่ค่อยดีเท่าไหร่แพ้มาแล้ว 2 เกมติดตอนนี้แถมทำได้แค่ประตูเดียวบู่สุดๆส่วนทีมเยือน เม็ตซ์ เองฟอร์มเพิ่งกลับมาเอาชนะได้ในเกมล่าสุดเรียกความมั่นใจให้ทีมไม่น้อยเลย จากสถิติที่เจอกันมานั้นส่วนมากออกบ้านใครบ้านมันซะส่วนใหญ่ ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าถิ่นต่อ 1 มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากแต่เชื่อว่าเจ้าถิ่นเปิดบ้านบดเอาชนะได้

ฟันธง : นีซ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ