วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : เม็ตซ์ -vs- โมนาโก ( 17 ส.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เม็ตซ์ -vs- โมนาโก

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เม็ตซ์ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โมนาโก : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

สนามที่ลงแข่ง : Stade Saint-Symphorien (Longeville-lès-Metz)

วิเคราะห์เจ้าบ้านเม็ตซ์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในสภาพทีมค่อนข้างโอเคเลยทีเดียวเพราะไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเลยสักคน ด้านการจัด มามาดู โฟฟาน่า จะเป็นแกนหลักในแดนกลาง ส่วน 3 ประสานในแดนหน้าจะเป็นหน้าที่ของ อิบราฮิม่า นิยาเน่ และฮาบิบ ดิยัลโล่ และ ฟาริด บูลาย่า

วิเคราะห์ทีมเยือน : โมนาโก 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านวันนี้จะไม่มี เชส ฟาเบรกาส ที่ติดโทษแบน ส่วนแข้งที่บาดเจ็บมี สเตฟาน โยเวติช และปิเอโตร เปเยกรี และดานิเยล ซูบาซิช และ วีเลม เฌอเบิลส์ ส่วนพวกตัวหลักๆ ที่ลงได้จะมี อดาม่า ตูเร่ และยูสเซฟ อิท เบนาสเซอร์ และราดาเมล ฟัลเกา และ วิสซาม เบน เยแดร์

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเม็ตซ์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมโมนาโก เช่นกัน และเม็ตซ์ น้องใหม่มีแต้มตั้งแต่นัดแรกที่บุกไปเสมอกับ สตราส์บูร์ก ส่วน โมนาโก นี่ย่อยยับเลยเพราะโดน ลียง บุกมาถล่มคาบ้าน 3-0 วันนี้เจอน้องใหม่ดูแล้วต้องจริงจังเป็นพิเศษเพราะถ้าเกิดพลาดอีกบอกเลยว่าขายขี้หน้าแน่ๆ ยิ่งวันนี้ได้กองหน้าตัวใหม่อย่าง วิมซาม เบน เยแดร์ มาอีก ดูแล้วเมื่อได้ผนึกกำลังกับตัวที่มีอยู่ดูแล้วถือว่าน่าลุ้นทีเดียว เพราะเรื่องของชื่อชั้นก็เหนือกว่าเยอะด้วย

สกอร์ที่คาด : โมนาโก ชนะ 2-0

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ