วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ : วีแกน แอธเลติก -vs- ลีดส์ ยูไนเต็ด ( 17 ส.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

ราคาต่อรอง : ลีดส์ ยูไนเต็ด ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : วีแกน แอธเลติก -vs- ลีดส์ ยูไนเต็ด

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วีแกน แอธเลติก : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลีดส์ ยูไนเต็ด : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : DW Stadium (Wigan)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน วีแกน แอธเลติก 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในเกมวันนี้ดันมีข่าวร้ายพ่วงเข้ามาเพราะจะชวดใช้งาน โจ การ์ดเนอร์ หัวหอกที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมลีกนัดเปิดสนามทำให้ คีฟเฟอร์ มัวร์ ดาวยิงคนใหม่จะได้โอกาสลงโม่แข้งแทนเช่นเดียวกับ ยามัล โลว์ ปีกขวาตัวใหม่จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเสียทีหลังก่อนหน้านี้ต้องนั่งเป็นสำรองตลอด

วิเคราะห์ทีมเยือน : ลีดส์ ยูไนเต็ด 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ด้านด้านความพร้อมจะไร้เงา ลุค อายลิง แบ็กขวาที่เจ็บข้อเท้าซึ่งคาดว่าจะถอย สจ๊วต ดัลลัส ที่ปกติยืนเป็นมิดฟิดล์ลงมาทำหน้าที่แทนส่วนแดนกลางที่โหว่อยู่จะเติม เจมี่ ชาเกลตัน ห้องเครื่องดาวรุ่งที่เพิ่งสลัดคราบเดี้ยงหายเจ็บกลับมาทันเวลาจะได้ลงทำหน้าที่แทน ส่วนการผลิตสกอร์น่าจะส่ง แพทริค แบมฟอร์ด ที่เบิกสกอร์แรกได้แล้วรอกระทุ้งประตูต่อไป

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านวีแกน แอธเลติก เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมลีดส์ ยูไนเต็ด เช่นกัน และลีดส์ กำลังอยู่ในช่วงที่จี๊ดสุดๆแถมทริปเยือนคราวนี้ยังได้นักเตะที่เจ็บไปกลับมาเป็นตัวเลือกอีกครั้งผมจึงเชื่อว่าสถิติ 2 นัดแรกที่เปิดลีกมายังไม่แพ้ใครไม่ได้เล่นๆแน่นอนบวกกับแมตช์นี้มีดันเจอกับ วีแกน เจ้าบ้านที่ช่วงต้นฤดูกาลยังรักษาฟอร์มไม่ได้แม้จะจั่วหัวมาด้วยชัยชนะแต่หลังจากนั้นแพ้รวด 2 เกมซ้อนและที่แย่ไปกว่านั้นก็คือดันผลิตสกอร์ไม่ได้อีกด้วย ดังนั้นกับราคาที่เปิดให้ ลีดส์ ต่อ 0.5 ดูแล้วนัดนี้ขอเลือกเชียร์ทีมลีดส์ ยูไนเต็ด ดีกว่าครับ

สกอร์ที่คาด : ลีดส์ ยูไนเต็ด ชนะ 3-1

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ