วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส: โอลิมปิก มาร์กเซย-vs-สตารส์บูร์ก ( 26 ก.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส
1.23afe.jpg

ราคาต่อรอง : โอลิมปิก มาร์กเซย ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โอลิมปิก มาร์กเซย-vs-สตารส์บูร์ก
27e289.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โอลิมปิก มาร์กเซย : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2
350763.jpg4ff6c0.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สตารส์บูร์ก : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2
5dd7de.jpg6dc4d6.jpg

สนามที่ลงแข่ง : Orange Vélodrome (Marseille)
70c3aa.jpg

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: โอลิมปิก มาร์กเซย 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 เกมวันนี้คาดว่าจะวางหมากในแผน สี่-สอง-สาม-หนึ่ง แดนกลางยังคงชุดผู้เล่นเดิม อ็องเดร-ฟร้องค์ อ็องกิสซ่า และลุยซ์ กุสตาโว่ และ มอร์กก็อง ซานซง คอยคุมกำลังในแดนกลาง โดยใช้ ฟลอริย็อง โตแว็ง บวกกับ ลูคัส โอคัมโปส คอยกระชากลากเลื้อยทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง กองหน้าจะเป็น วาแลร์ แชร์กแมง ลงล่าประตูในเกมนี้

 

วิเคราะห์ทีมเยือน :สตารส์บูร์ก 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 เกมนี้จะไม่มี บิงโกรู กามาร่า และ อับดู ม็องกาเน่ อับดุลลาห์ เอ็นดัวร์ เบนจามิน กอร์เน่ต์ และดิมิทรี เลนาร์ ที่หมดสิทธิ์ลงสนามทั้งหมด คาดว่าจะจัดแผนในการเล่น สี่-สาม-สาม โฌนาส มาร์กแต็ง และด้าน แอนโทนี่ กอนซาลเวส และ ฌอง อูเดส อโฮลู ส่วนในแดนหน้าจะเป็น เฌเรมี่ บลายัค และนูโน่ ดา คอสต้า บวกกับ มาร์กแต็ง แตร์กริเย่ร์ พร้อมลงล่าประตูในเกมนี้เช่นกัน

 

ทรรศนะ : เจ้าบ้านโอลิมปิก มาร์กเซย ทีมอันดับ5 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมสตารส์บูร์ก ทีมอันดับ9 เช่นกัน และทีมเยือนสตารส์บูร์กก่อนหน้านี้เคยเก็บชัยชนะในลีก 3 นัดติด แต่ 2 เกมหลังสุดแพ้รวด นัดล่าสุดแพ้คาบ้านต่อแก็งก็อง 0-2 เกมนี้เจ้าบ้านจะไม่มี จอร์แดน อมาวี่ ที่บาดเจ็บ ส่วนทีมเยือนจะขาด เบนจามิน คอร์กเน็ต และ มาร์ติน เตร์ริเยร์ ที่บาดเจ็บทั้งคู่ เจ้าบ้านโอลิมปิก มาร์กเซย ผลงานดีกว่าชัดเจน เกมนี้น่าจะเป็นฝ่ายเปิดบ้านเอาชนะทีมเยือนที่แพ้มา 2 เกมติดได้แบบไม่ยาก

เรตราคาเปิดที่ : โอลิมปิก มาร์กเซย ต่อ 1/1.5
ฟันธง : โอลิมปิก มาร์กเซย ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ