วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : โมนาโก -vs- แรนส์ ( 20 ต.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

ราคาต่อรอง : โมนาโก ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โมนาโก -vs- แรนส์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โมนาโก : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แรนส์ : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง :  Stade Louis II (Monaco)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน โมนาโก 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 มีตัวใช้งานไม่ได้อื้อเลยไม่ว่าจะเป็ สเตฟาน โยเวติช, อองรี ออนเยกูรู, ดานิเยล ซูบาซิช และ วีเลม เฌอเบิลส์ ที่บาดเจ็บ นอกจากนี้ โฟเด บัลโล ตูเร่, อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน และ เกลสัน มาร์ติน ยังติดโทษแบนอีก ส่วนตัวหลักๆ ที่ลงได้แน่ๆ จะมี วิสซาม เบน เยแดร์, อิสลาม สลิมานี่ และ เชส ฟาเบรกาส

วิเคราะห์ทีมเยือน : แรนส์ 5นัดหลังสุด เสมอ2 แพ้3 ด้านวันนี้จะไม่มีชื่อของ แกร์ซิโน่ เอ็นยามซี่, เอดูอาร์ด แมนดี้ กับ ยาค็อบ โยฮันส์สัน ที่บาดเจ็บ ส่วนนอกนั้นไม่มีปัญหาะไรดังนั้นการจัดทัพน่าจะยังเป็นตัวหลักๆ ที่ได้ลงสนามตามเดิมไม่ว่าจะเป็น ราฟินญ่า, เบนฌาแม็ง บูริกูด์ และ เฌเรมี่ เชแลง ก็พร้อมลงสนามในเกมนี้

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านโมนาโก เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมแรนส์ เช่นกัน และสำหรับโมนาโก เกมนี้น่าเป็นห่วงตรงที่มีตัวใช้งานไม่ได้เพียบเลยทั้งเจ็บทั้งแบน แต่ก็พอจะจัดชุดที่ดีที่สุดได้ ผลงานช่วงหลังก็ถือว่าดีขึ้น ในขณะที่ แรนส์ นั้นระส่ำหนักมากเพราะไม่ชนะใครมารัวๆ 8 เกมรวดแล้วในทุกรายการ ทรงบอลกำลังแย่ ดูแล้ววันนี้วัด โมนาโก ดีกว่า อย่างน้อยในบ้านน่าจะมาวินได้

เรตราคาเปิดที่ :  โมนาโก ต่อ 0.5/1
ฟันธง : โมนาโก ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ