วิเคราะห์บอล ไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก (T1) : เชียงราย ยูไนเต็ด -vs- ประจวบ เอฟซี ( 20 ต.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก (T1)

ราคาต่อรอง : เชียงราย ยูไนเต็ด ต่อ 1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เชียงราย ยูไนเต็ด -vs- ประจวบ เอฟซี

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เชียงราย ยูไนเต็ด : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ประจวบ เอฟซี : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง :  Singha Stadium (Chiang Rai)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน เชียงราย ยูไนเต็ด 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ3 ในเกมนี้พวกเขาชนะก็จะยังมีลุ้นคว้าแชมป์ลีกไปจนสุดทาง สภาพความพร้อมก่อนเกม คาดดว่า ไอล์ตัน ซิลวา กุนซือชาวบราซิล เตรียมจัดทัพที่แกร่งที่สุดลงบู๊ในเกมนี้นำทีมมาโดย พิธิวัตร์ สุขจิตรธรรมกุล, ศิวกรณ์ เตียตระกูล และเอกนิษฐ์ ปัญญา คอยผนึกกำลังร่วมกับ 2 แนวรุกเลือดแซมบ้าอย่าง บิล โรซิมาร์ และวิลเลียม เอนริเก้ ลงบู๊ในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : ประจวบ เอฟซี 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ด้านฤดูกาลนี้พวกเขาถือว่าประสบความสำเร็จแล้วแม้ว่าอาจจะจบอันดับที่ต่ำกว่าซีซั่นที่ผ่านมา แต่พวกเขาก็ผงาดคว้าแชมป์โตโยต้า ลีกคัพ มาครองเป็นสมัยแรกในประวัติศาสตร์สโมสรได้สำเร็จ สภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ คาดว่า “โค้ชวัง” ธวัชชัย ดำรงค์อ่องตระกูล จะจัดทัพที่ดีที่สุดลงบู๊ในเกมนี้ นำทีมมาโดย จิตปัญญา ทิสุต, เมารินโญ่, สุพจน์ จดจำ และ สิโรจน์ ฉัตรทอง ลงบู๊ในเกมนี้

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน เชียงราย ยูไนเต็ด เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ประจวบ เอฟซี และเชียงราย ยูไนเต็ดสถานกาณณ์ไม่ต้องลุ้นอะไรแล้วพวกเขาค่อนข้างผ่อนคลายมากๆ เกมนี้บุกมาเยือนเชื่อว่าคงเล่นให้จบตามแมตช์แข่งขันเท่านั้น ค่อยไปใส่เต็มในนัดสุดท้ายที่จะเปิดบ้านเจอ ราชบุรีฯ ดีกว่า เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าบ้าน ต่อ ลูกครึ่ง ขอแนะนำให้อยู่ ฝั่ง ต่อดีที่สุดครับ เนื่องจากเกมนี้สำคัญต่อง เชียงราย อย่างมาก พวกเขาต้องเน้นเป็นพิเศษอยู่แล้ว บวกกับขุมกำลังที่เทียบกันแล้วพวกเขาก็เหนือกว่าประจวบอยู่พอสมควร ฉะนั้นเกมนี้อยู่ ฝั่ง ต่อ โอกาสเฮรับทรัพย์มีมากกว่าครับ

เรตราคาเปิดที่ :  เชียงราย ยูไนเต็ด ต่อ 1.5
ฟันธง : เชียงราย ยูไนเต็ด ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ