วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : โอลิมปิก มาร์กเซย vs น็องต์ ( 22 ก.พ. 63 )

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส

 

ราคาต่อรอง : โอลิมปิก มาร์กเซย ต่อ 0.5/1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โอลิมปิก มาร์กเซย vs น็องต์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โอลิมปิก มาร์กเซย : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ น็องต์ : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Orange Vélodrome (Marseille)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โอลิมปิก มาร์กเซย 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในสภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ พวกเขาจะขาด เนมานย่า ราดอนยิช ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม ขณะที่ในรายของ ดิมิทรี ปาเยต์ เจ็บแฮมสตริงต้องรอเช็คฟิตอีกครั้ง อย่างไรก็ตามข่าวดีของพวกเขาคือ ฟลอริย็อง โตแว็ง แนวรุกตัวเก่งกลับมาลงฝึกซ้อมได้แล้ว เกมนี้คาดว่า โบอาส จะวางหมากในระบบ สี่-สาม-สาม แดนกลางใช้ บูบาการ์ กามาร่า กับ มอร์กกาน ซ็องซง คอยปั้นเกม สนับสนุน 3ประสานในแดนหน้าอย่าง บูน่า ซาร์ และดาริโอ เบเนเด็ตโต้ และวาแลร์ แชร์กแม็งคอยล่าสอร์ในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : น็องต์ 5นัดหลังสุด เสมอ2 แพ้3 ด้านเกมนี้ และยังต้องรอเช็คความฟิตของ เรโนด์ เอมงด์ และโรลี่ เปเรย์ร่า เด ซา อีก 2 รายด้วย คาดว่า กุนซือใหญ่ คริสติย็อง กูร์กกุฟฟ์ จะวางหมากในระบบ สี่-สอง-สาม-หนึ่ง แดนกลางใช้ อิมราน ลูซ่า และกาแดร์ บัมบา และ โมเซส ซิมง คอยสร้างสรรค์เกมรุก สนับสนุนหัวหอกในแดนหน้าอย่าง คาลิฟา คูลิบาลี่ ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านโอลิมปิก มาร์กเซย เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมน็องต์ เช่นกัน และสำหรับราคาเปิดออกมาให้ โอลิมปิก มาร์กเซย ต่อ 0.5/1 เมื่อดูแล้วขอแนะนำให้อยู่ฝั่ง ต่อ ดีที่สุดครับ เพราะฟอร์มของ มาร์กเซยนั้นแข็งแกร่งอย่างมาก เกมรุกก็ทรงประสิทธิภาพมากกว่า แถมน็องต์เล่นนอกบ้านได้ย่ำแย่ 2นัดหลังเสียไปถึง 6ลูกเลยทีเดียว ดังนั้นเกมนี้อยู่เจ้าบ้าน โอกาสเฮมีมากกว่าครับ

ราคาบอล : โอลิมปิก มาร์กเซย ต่อ 0.5/1
ฟันธง : โอลิมปิก มาร์กเซย ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ