คล็อปป์ เร้าลูกทีม คืนฟอร์มแกร่งกระซวก เวสต์แฮม!!!

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เร้าลูกทีมคืนฟอร์มเก่งในเกมดวลกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันจันทร์นี้ หลังจากที่เพิ่งปราชัยในเกมยุโรปมา พร้อมโวแดนกลางของทีมยังแกร่ง ต่อให้ไม่มี จอร์แดน เฮนเดอร์สัน

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล คาดหวังที่จะเห็นลูกทีมกลับมาทำผลงานได้ดี และหวนกลับสู่เส้นทางแห่งชัยชนะอีกครั้ง ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทัพ “หงส์แดง” มีคิวเปิดรัง แอนฟิลด์ ดวลกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ หลังจากที่พลาดท่าบุกไปแพ้ แอตเลติโก มาดริด 0-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

:: เราเพิ่งแพ้มา ซึ่งแน่นอนว่า มันไม่ใช่เรื่องดีอยู่แล้ว แต่ข้อดีคือ มันทำให้เรารู้สึกถึงความพ่ายแพ้ ดังนั้นเกมนี้เราจำเป็นต้องกลับมาเล่นให้ได้แบบเดิม และเรียกความรู้สึกดีๆ กลับคืนมา ซึ่งผมคิดว่า เราไม่เคยลืมความรู้สึกตอนได้รับชัยชนะอยู่แล้ว เกมนี้มันมีค่ามากกว่าสามแต้ม” ยอดกุนซือชาวเยอรมันวัย 52 ปี กล่าว ::

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีมคนเก่ง จำเป็นต้องพักแข้งอย่างน้อย 3 สัปดาห์ หลังได้รับบาดเจ็บตรงกล้ามเนื้อหลังต้นขาจากเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคาร ซึ่ง คล็อปป์ ยอมรับว่า “เฮนโด้” เป็นผู้เล่นที่สำคัญต่อทีมมากๆ แต่โชคดีที่แดนกลางมีตัวเลือกอื่นๆ ที่สามารถทำหน้าที่แทนได้

:: เฮนโด้ สำคัญมากสำหรับเรา ไม่ใช่แค่ความฉลาดในการเล่นฟุตบอลเท่านั้น แต่ยังรวมถึงด้านอื่นๆ ด้วย อย่างไรก็ตาม เรามีหลายทางเลือกในตำแหน่งนี้ ซึ่งนั่นถือเป็นเรื่องดี” คล็อปป์ ระบุ ::

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ