วิเคราะห์บอล สกอตติช พรีเมียร์ : ดันดี ยูไนเต็ด -vs- เซนต์ เมียร์เรน ( 19 ก.ย. 63 )

 

วิเคราะห์บอล สกอตติช พรีเมียร์

 

 

ราคาต่อรอง : เสมอ

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ดันดี ยูไนเต็ด -vs- เซนต์ เมียร์เรน

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ดันดี ยูไนเต็ด : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซนต์ เมียร์เรน : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้เล่นบาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Tannadice Park (Dundee)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ดันดี ยูไนเต็ด 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ในส่วนขุมกำลังรายอื่นๆที่เหลือจากนี้ฟิตพร้อมลงบู๊ทุกคน คาดว่ามิคกี้ เมลลอนกุนซือใหญ่จะวางหมากในระบบ 3-5-2 ลงบู๊ในเกมนี้ แดนกลางเป็น ดิลลอน พาวเวอร์ส, คาลัม บุตเชอร์ และปีเตอร์ พาวเล็ตต์ คอยปั้นเกมสนับสนุน 2 กองหน้าอย่าง นิกกี้ คลาร์ก และ โลแกน ชาลเมอร์ คอยล่าตาข่ายในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : เซนต์ เมียร์เรน 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านของความพร้อมวันนี้นอกจาก ไรอัน ฟลินน์ กับ ไคล์ มาเจนนิส ที่เจ็บเดิมอยู่ก่อนแล้ว พวกเขายังเสีย แจ็ค อัลน์วิค ที่ตรวจพบว่าติดโควิด-19 ต้องถูกส่งไปกักตัวเพิ่มเข้ามาอีกหนึ่งราย ส่วนขุมกำลังอื่นๆที่เหลือนั้นฟิตพร้อมลงสนามทุกคนในระบบ4-1-4-1 แดนกลางเป็น แซม โฟลีย์ กับ เจมี่ แม็คกราธ คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุนกองหน้าตัวเป้าอย่าง ลี เออร์วิน ลงบู๊ในเกมนี้

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน ดันดี ยูไนเต็ด เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ เซนต์ เมียร์เรน และทีมเยือน เซนต์ เมียร์เรน ไม่ได้แตกต่างกันเท่าไหร่เพราะ 4 เกมหลังสุดก็ยังไม่ชนะใครเช่นเดียวกัน เรทราคาเปิดออกมาให้ เสมอ พิจารณาแล้วขอแนะนำให้อยู่ รอง ทีมเยือนดีกว่าครับ ฟอร์มใกล้เคียงกันแบบนี้ไม่น่าเสี่ยงอยู่ฝั่งต่อเท่าไหร่ เพราะ เซนต์ เมียร์เรน ก็ไม่น่าจะแพ้ เกมนี้เลยคิดว่าโอกาสจบเจ๊านั้นก็มีสูงจริงๆครับ ฉะนั้นอยู่ รอง โอกาสรับทรัพย์มีมากกว่า

ฟันธง : เสมอ 1-1

ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ