วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ พรีเมียร์ : AZ อัลค์มาร์ -vs- ซโวลเล่ ( 19 ก.ย. 63 )

 

วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ พรีเมียร์

 

 

ราคาต่อรอง : AZ อัลค์มาร์ ต่อ 1/1.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : AZ อัลค์มาร์ -vs- ซโวลเล่

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ AZ อัลค์มาร์ : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซโวลเล่ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้เล่นบาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : AFAS Stadion (Alkmaar)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : AZ อัลค์มาร์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในเกมนี้ยังคงไม่สามารถเรียกใช้งาน เจเรมี่ เฮลเมอร์ ที่เจ็บเท้าส่วน ปานเตลิส ชัตซิเดียกอส กองหลังกรีซที่เจ็บเอ็นหัวเข่าต้องพักยาว ส่วนการจัดทัพเกมนี้จะวางระบบการเล่น 4-3-3 รอน ฟลาร์ อดีตกองหลังแอสตัน วิลล่ายังเป็นหัวใจหลักในเกมรับ ขณะที่แผงกองกลาง ยอร์ดี้ คลาซี่ ยังเป็นกำลังสำคัญ หน้าเป้าวาง ไมรอน เบาดู ล่าตาข่าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : ซโวลเล่ 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ด้านนัดนี้จะได้ ยาร์โน เวสเตอร์มัน หัวหอกดาวรุ่งสลัดเดี้ยงกลับมาเป็นตัวเลือกทำให้นัดนี้ฟูลทีมแล้ว การจัดทัพจะวางระบบการเล่น 4-3-3 เรซ่า กูชานเนย์ฮัด หัวหอกอิหร่านค้ำหน้าเป้าเหมือนเดิมมี ไมค์ ฟาน ดุยเนน กับ คลินท์ ลีแมนส์ ยืนริมเส้นสองฝั่ง แดนกลางวาง โทมัส ลัม เป็นตัวเดินเกม

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านAZ อัลค์มาร์ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนซโวลเล่ และด้านAZ อัลค์มาร์เพิ่งแพ้ยับดินาโม เคียฟตกรอบเกมยุโรปมา นัดนี้เหนื่อยเพราะนักเตะต้องเดินทางไกลและได้พักไม่กี่วัน ซโวลล์อาจจะออกสตาร์ทแพ้มาแต่การบุกเล่นที่นี่ล่าสุดพวกเขาจบด้วยชัยชนะ เจ้าบ้านไม่ค่อยพร้อมสำหรับเกมนี้เท่าไหร่ด้วยแต่เรทเปิดมาต่อแพงมากดูแล้วแค่ชนะยังยากโอกาสที่จะยิงขาดยิ่งมีน้อย ยังไงรองไว้ก่อนดีกว่าลุ้นได้ยาวๆ

ฟันธง : เสมอ 0-0

ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ