วิเคราะห์บอล สกอตแลนด์ เอฟเอคัพ : กลาสโกว์ เรนเจอร์ -vs- คิลมาร์น็อค ( 20 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล สกอตแลนด์ เอฟเอคัพ

ราคาต่อรอง : กลาสโกว์ เรนเจอร์ ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : กลาสโกว์ เรนเจอร์ -vs- คิลมาร์น็อค

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ กลาสโกว์ เรนเจอร์ : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คิลมาร์น็อค : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : ไอบร็อกซ์ สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : กลาสโกว์ เรนเจอร์ กำลังสะดุดโดยเจ๊า 0-0 มาสองนัดรวด เพราะช่วงนี้ทีมขาดแคลนศูนย์หน้า โดยนัดล่าสุดที่เสมอ เซนต์ จอห์นสโตน แบบไร้สกอร์ ทีมเสีย อัลเฟรโด้ โมเรลอส เนื่องจากโทษแบน ส่วน เจอร์เมน เดโฟ และ ไคล์ ลาฟเฟอร์ตี้ โดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน แต่เกมนี้ได้ โมเรลอส พ้นโทษแบนพร้อมๆ กับ อัลลัน แม็คเกรเกอร์โกล์มือหนึ่ง เท่ากับว่าตัวเจ็บของ เรนเจอร์ส เหลือไม่เยอะแล้ว ความพร้อมเกมนี้จึงถือว่าเกือบสมบูรณ์กว่าหลายๆนัด

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : คิลมาร์น็อค ไม่ชนะใครมา 5 เกมติด (เสมอ 3 แพ้ 2) แถมสองนัดล่าสุดแนวรุกยิงใครไม่ได้เลย สภาพทีมเกมนี้มีสมาชิกบาดเจ็บ 2 รายคือ อีมอน โบรฟี่ และ รอส มิลเล่น โดยรายแรกคือกองหน้าตัวเก่งแต่มีลุ้นคืนสนามหากผ่านการทดสอบความฟิต เนื่องจากอาการบาดเจ็บไม่ได้รุนแรงเท่าไร ส่วนแดนกลางต้องพึ่งการปั้นเกมของ จอร์แดน โจนส์ กับ คริส เบิร์ค อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติสกอตแลนด์ในวัย 35 ปี

 

ทรรศนะ : เรนเจอร์สอยู่ในช่วงปืนฝืด เจอคิลมาร์น็อค ที่เริ่มแกว่งก็จริง แต่เกมบอลถ้วยเกมนี้ไม่ง่ายแน่ เพราะผลเสมอ 0-0 ในนัดแรกทำให้ไม่มีใครได้เปรียบ เจ้าบ้านก็ต้องระวังไม่ให้เสียประตูด้วยไม่งั้นเป็นเรื่องใหญ่เพราะจะเสียเปรียบอะเวย์โกลด์ ส่วนทีมเยือนมาแพ็ครับแน่นตามสไตล์อยู่แล้ว เรตเปิดต่อถึง 1/1.5 ถือว่าแพงใช่ย่อย คิดว่าเรนเจอร์สชนะก็ไม่ขาดหรอก

 

ราคาบอล : กลาสโกว์ เรนเจอร์ ต่อ 1/1.5
ฟันธง : กลาสโกว์ เรนเจอร์ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ