วิเคราะห์บอล สวีเดน ซูเปอร์เร็ตเท่น : อโครโพลิส IF -vs- ดัลคุลด์ FF ( 16 มิ.ย. 63 )

วิเคราะห์บอล สวีเดน ซูเปอร์เร็ตเท่น

 

ราคาต่อรอง : อโครโพลิส ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อโครโพลิส IF -vs- ดัลคุลด์ FF

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อโครโพลิส IF : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ดัลคุลด์ FF : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

 

 

สนามที่ลงแข่ง : Grimsta IP (Stockholm)

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อโครโพลิส 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในส่วนสภาพความพร้อมพวกเขาไม่มีปัญหาตัวเจ็บตัวแบน จีงน่าจะส่งแกนหลักยกชุดมาจากแมตช์ล่าสุด ในระบบ 3-4-2-1 พร้อมกับวาง ยาค็อป อ็อทมาร์ค และ ราสมัส เอล์มคอยสนับสนุนหน้าเป้าอย่าง เอริค บจอร์นดาห์

วิเคราะห์ทีมเยือน : ดัลคุลด์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านออกทะเลต่อเนื่อง หลังจากแพ้มา 3 จาก 4 เกมที่ผ่านมา และเสียรวมกัน 8 ลูก สถานะรูดลงมาอยู่รองบ๊วย ยังดีทีขุมกำลังก่อนเกมไม่มีตัวเจ็บตัว หรือติดโทษแบนเช่นกับเจ้าถิ่น และน่าจะวางระบบเดิม 3-5-2 นำโดย เคร์ฟาล่า ซิสโซโก้ ล่าตาข่ายกับ ไซม่อน อเล็กซานเดอร์สัน

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านอโครโพลิส เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมดัลคุลด์ เช่นกัน และสำหรับความมั่นใจเจ้าบ้านเหนือกว่าเยอะ หลังจากเก็บชัยมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเกมในบ้านซึ่งไม่เสียประตูติดต่อกันมา 2 เกม ในขณะที่ทีมเยือนดัลคุลด์ นาทีนี้ออกทะเลไปไกล อย่างเกมนอกรังเจ๊งชัยติดต่อกันมา 3 นัด รวมถึงปูมหลังเก่าๆก็ไม่เคยเอาชนะเดเกอร์ฟอร์ส ได้เลยตลอดการเจอกันทั้งหมด 4 เกม ดังนั้นภาพรวมเจ้าบ้านข่มเยอะ ทั้งผลงาน และทางบอล ราคา 0/0.5 เชียร์บอลต่อดีกว่า มองแล้วน่าจะมีแค่กินครึ่งกับเต็ม

ฟันธง : อโครโพลิส ชนะ 1-0

ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ