วิเคราะห์บอล สวีเดน ซูเปอร์เร็ตเท่น : เอเอฟซี ยูไนเต็ด -vs- วาสเทราส SK ( 16 มิ.ย. 63 )

วิเคราะห์บอล สวีเดน ซูเปอร์เร็ตเท่น

 

ราคาต่อรอง : วาสเทราส ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอเอฟซี ยูไนเต็ด -vs- วาสเทราส SK

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอเอฟซี ยูไนเต็ด : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วาสเทราส SK : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

 

 

สนามที่ลงแข่ง : Tunavallen (Eskilstuna)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เอเอฟซี ยูไนเต็ด 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในผลงานโดยภาพรวมในช่วงหลัง ของพวกเขานั้น ก็ถือว่า ทำผลงานได้ ไม่ดีเลย เกมในลีก 9 นัดหลังสุด ไม่ชนะใครมาเลย และ เป็นการแพ้ไปถึง 7 เกมด้วยกัน อาการถือว่า ค่อนข้างดูโคม่า เลยทีเดียว

วิเคราะห์ทีมเยือน : วาสเทราส 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ด้านอาจจะต้องปรับแนวรับกันหน่อยเพราะเสียถึง 4 ประตูจากเกมล่าสุด ฮัมปุส แซคริสสัน, ยาค็อบ เบิร์กมัน สองแนวรับน่าจะถูกถอดออกไปแล้วใส่ โอลิเวอร์ สตานิซิช กับ ฮัมปุส โบห์ัน ลงมาเสียบแทน แต่แนวรุกจัดเต็มได้หมด นาฮอม เนตาบาย ที่กดคนเดียว 2 ลูกน่าจะได้ประจำการ

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านเอเอฟซี ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมวาสเทราส เช่นกัน และฟอร์มถือว่าห่วยพอๆกันเลยทีเดียวโดยเจ้าถิ่นเอเอฟซี ยูไนเต็ด เองพึ่งเอาชนะมาได้ในเกมล่าสุดนัดนี้ได้กลับมาเล่นในถิ่นกำลังใจน่าจะมีเยอะไม่น้อยส่วนทีมเยือน วาสเทราส ฟอร์มยังไม่ค่อยดีเท่าที่ควรเปิดซีซั่นมาได้1เกมแพ้รวดรั้งบ๋วยท้ายตาราง จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทาง วาสเทราส ที่ทำได้ดีกว่าซะด้วย ราคาบอล เปิดมาให้วาสเทราส ต่อ 1 มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าทีมเยือนเอาชนะได้แน่นอน

ฟันธง : วาสเทราส ชนะ 3-1

ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ